9x thành đạt tìm căn hộ thủ đô: Moonlight 1 là lựa chọn hàng đầu

31/05/2023 13:00

Với tiêu chuẩn sống xanh đúng nghĩa, sống sang xứng tầm, căn hộ Moonlight 1 là lựa chọn hàng đầu của giới tri thức trẻ Hà Thành trước làn sóng dịch chuyển sang chung cư xanh.

Khi thị hiếu mua nhà của người trẻ thay đổi

Theo quan điểm truyền thống, nhà đất luôn có giá hơn chung cư vì giá trị sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, những năm gần đây, người trẻ đang chuyển hướng quan tâm và ưa chuộng loại hình căn hộ. Với cùng một mức tiền, thay vì chọn một căn nhà đất sâu trong hẻm chật chội và ngột ngạt, họ có thể sở hữu một căn chung cư với đầy đủ nội thất bàn giao cùng không gian sống tích hợp đầy đủ tiện ích mà nhà đất không có.

Xét về tiêu chuẩn lựa chọn căn hộ, giới trẻ, đặc biệt là người thành đạt đề cao xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên, chú trọng những giá trị về tinh thần và sức khỏe. Cụ thể, tầng lớp 8X, 9X trở đi sẵn sàng di chuyển đến những khu đô thị mới quanh nội đô để nâng cấp môi trường sống xanh.

Song song với đó, một căn hộ hợp "gu" người trẻ hiện đại cần đảm bảo thiết kế sang trọng, tiện nghi hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu ở của từng loại hình gia đình.

Hiện nay, tuy nhu cầu tại phân khúc căn hộ chung cư đang rất cao, nguồn cung lại khó lòng đáp ứng. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, tính từ đầu năm, chỉ có khoảng 2.000 sản phẩm được đưa ra giao dịch. Đây là lượng mở bán thấp nhất kể từ quý I/2020.

Trước thực trạng người trẻ gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm căn hộ lý tưởng bởi nguồn cung khan hiếm, Moonlight 1 xuất hiện như một "điểm sáng" trên thị trường.

Căn hộ Moonlight 1 - Sự giao hòa giữa thiên nhiên xanh mát và nét đẹp hiện đại

Mở bán vào tháng 4/2023, Moonlight 1 ghi dấu ấn trên thị trường với 3 loại hình căn hộ: 2 phòng ngủ (PN), 2PN + 1 và 3PN, với layout tinh tế được "chắp bút" bởi đơn vị thiết kế nội thất AA Corporation. Đối với những cặp vợ chồng trẻ đang muốn "ra riêng", căn 2PN hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo. Trong không gian rộng khoảng 66m2 - 73m2, hai vợ chồng tự do bày trí căn nhà, làm chủ nếp sinh hoạt và an tâm xây dựng sự nghiệp.

9x thành đạt tìm căn hộ thủ đô: Moonlight 1 là lựa chọn hàng đầu - Ảnh 1.

Không gian phòng ngủ ấm cúng với cửa sổ kích thước lớn của căn 2PN (Ảnh: Anlac Group)

Các căn hộ tại Moonlight 1 đều chú trọng thiết kế để tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Điển hình như với căn 2PN +1, không gian phòng ngủ phụ có thể "biến hóa" linh hoạt thành phòng làm việc, phòng đọc sách…, phù hợp với gia đình có con nhỏ. Trong khi đó, căn 3PN lại là chốn đoàn tụ thư thái cho gia đình đa thế hệ, nơi gìn giữ văn hóa quây quần truyền thống mà vẫn đảm bảo nhu cầu riêng tư của mỗi thành viên.

Với sứ mệnh nâng tầm chuẩn sống xanh, 100% căn hộ Moonlight 1 đều có 2 logia và cửa kính sát sàn nhằm tăng trường nhìn. Tại đây, mỗi ngày cư dân đón chào năng lượng tích cực với tầm view Panorama thoáng đãng, ngập tràn sắc xanh của bộ 3 công viên 60.000m2, 2 hồ điều hòa, 1 kênh nước, cùng hơn 8.500 cây xanh.

Đặc biệt, mỗi phòng trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và bầu dưỡng khí trong lành, nhờ thiết kế tòa nhà xẻ khe hình chữ H tách 2 tòa riêng biệt - được thiết kế bởi đơn vị nổi tiếng Singapore - CPG.

9x thành đạt tìm căn hộ thủ đô: Moonlight 1 là lựa chọn hàng đầu - Ảnh 2.

Căn hộ Moonlight 1 mang thiên nhiên vào không gian sống, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên (Ảnh: Anlac Group)

Bên cạnh thiết kế sang trọng, thông minh, căn hộ Moonlight 1 ghi điểm với tiêu chuẩn bàn giao liền tường cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu như Lamton, Hafele, Toto, Schneider, Viglacera, Rita Võ,… đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi ngay khi vào ở.

Tại đây, cư dân trải nghiệm cuộc sống an toàn tuyệt đối với khóa thông minh 4 chức năng tại cửa chính, hạnh phúc trọn vẹn khi quây quần nấu những món ngon vào cuối tuần với phòng bếp đầy đủ tiện nghi…Đồng thời, gia đình sẽ được thư giãn tối đa tại phòng tắm hiện đại với bồn tắm, hệ tủ và vách tắm đứng, cùng các thiết bị vệ sinh được tuyển chọn khắt khe dựa trên tính năng kháng khuẩn và chống trơn trượt.

9x thành đạt tìm căn hộ thủ đô: Moonlight 1 là lựa chọn hàng đầu - Ảnh 3.

Phòng bếp với thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Anlac Group)

Với tâm lý ưa trải nghiệm, khách hàng trẻ cũng ưu ái lựa chọn căn hộ tại Moonlight 1 bởi không gian sống tích hợp 60+ tiện ích "ngay dưới thềm nhà", như sân Gym ngoài trời, bể bơi bốn mùa chuẩn resort, quảng trường âm nhạc,…

Hiện tại, nhằm giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho người trẻ, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn: HTLS 0% trong 24 tháng, miễn 02 năm Phí dịch vụ, chiết khấu lên đến 15% cho 60 khách hàng đặt mua đầu tiên, tặng 01 gói Smart Home/căn cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên.

Căn hộ Moonlight 1 sẵn sàng chào đón cư dân dọn về ở ngay vào quý IV/2023.

Tòa căn hộ Moonlight 1 (Nhà ở cao tầng C1-CT, thuộc dự án Khu đô thị 5 sao An Lạc Green Symphony)

Chủ đầu tư: Anlac Group.

Hotline: 0931 56 1818.

Địa chỉ: Đại lộ Ánh Trăng, dự án khu đô thị Anlac Green Symphony, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: https://anlacmoonlight.vn/