Asahi Japan chính thức triển khai quản lý vận hành tại Bắc Ninh

27/03/2023 12:02

Ngày 20/3/2023, Công ty Cổ phần dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan chính thức triển khai công tác quản lý vận hành tại chung cư Green Pearl Bắc Ninh (Đường Lê Thái Tổ, P. Võ Văn Cường, TP Bắc Ninh). Đánh dấu bước chân đầu tiên của Asahi Japan tại thị trường Bắc Ninh đầy tiềm năng.

Được biết, đây là dự án được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp. 

Nước đi mới trên "bàn cờ" quản lý vận hành miền Bắc của Asahi Japan

Nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội – Lạng Sơn – Hải Phòng, Bắc Ninh là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp và thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài đặc biệt từ các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Tỉnh Bắc Ninh đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và là trung tâm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chế biến chế tạo và dịch vụ công nghệ cao.

Theo đó, thành phố Bắc Ninh đạt tốc độ đô thị hóa nhanh với hàng loạt khu đô thị, tòa cao ốc văn phòng, khách sạn và chung cư cao cấp được xây dựng để phục vụ nhu cầu của người dân cũng như các chuyên gia nước ngoài.

Asahi Japan chính thức triển khai quản lý vận hành tại Bắc Ninh - Ảnh 1.

Chung cư Green Pearl Bắc Ninh.

Chung cư Green Pearl Bắc Ninh tọa lạc tại đường Lê Thái Tổ, P.Võ Văn Cường, TP Bắc Ninh là dự án đầu tay của chủ đầu tư Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến. Không chỉ chú trọng đến vật liệu thi công, chất lượng xây dựng mà chủ đầu tư mong muốn lựa chọn đơn vị quản lý vận hành chuẩn quốc tế để gia tăng giá trị bất động sản và trải nghiệm sống của cư dân. 

Theo đó, ngay từ khi bắt đầu xây dựng chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng với đơn vị quản lý vận hành bất động sản tiêu chuẩn Nhật Bản Asahi Japan. Ngày 20/3/2023 vừa qua, Asahi Japan chính thức triển khai dịch vụ quản lý vận hành tại dự án Green Pearl Bắc Ninh, đồng thời phối hợp với chủ đầu tư để bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng vào ngày 22/3/2023.

Green Pearl Bắc Ninh có quy mô 29 tầng nổi gồm 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại và 25 tầng căn hộ để ở, cung cấp ra thị trường 475 căn hộ. Chung cư quy tụ các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng Gym Yoga, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em…và được quản lý vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Asahi Japan, chắc chắn sẽ đem tới một chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân Green Pearl Bắc Ninh.

Mục tiêu 2025: Top 3 đơn vị quản lý vận hành uy tín hàng đầu Việt Nam

Những năm qua, Asahi Japan đã thành công xây dựng thương hiệu quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản tại các tỉnh thành phố: Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Sơn La… với hơn 20 dự án chung cư, khu đô thị, thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, theo Ông Nguyễn Lê Phong - Tổng giám đốc Asahi Japan nhận định: "Muốn đứng vững và vươn xa trên thị trường quản lý vận hành Việt Nam thì phải đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu chứ không phải chỉ chú trọng mở rộng thị trường, pr thương hiệu. Cái nền móng phải xây cho tốt thì tòa nhà mới dựng cao được. Bởi thế, Asahi Japan đang tiến hành những bước đi chiến lược cốt lõi từ đào tạo con người về thái độ tác phong, chuyên môn nghiệp vụ cho đến kiểm soát chất lượng dịch vụ… nhằm cung cấp cho đối tác, khách hàng những dịch vụ tốt nhất."

Asahi Japan chính thức triển khai quản lý vận hành tại Bắc Ninh - Ảnh 2.

Asahi Japan - Đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Trong chiến lược kinh doanh giai đoạn 2023 - 2025, Asahi Japan xác định nhiệm vụ trọng tâm là cung cấp tổng thể các gói tư vấn dịch vụ tư vấn đầu tư, quản lý vận hành và khai thác cho thuê bất động sản cho các chủ đầu tư, chủ sở hữu bất động sản. Tập trung mọi nguồn lực trong việc phát huy nội lực con người, gia tăng chất lượng dịch vụ và nâng cấp không ngừng chuyển đổi số.

Theo đó, tại các dự án do Asahi Japan quản lý vận hành, ngoài việc xây dựng văn hóa dịch vụ Omotenashi, phương pháp 5S thì còn thường xuyên mở các lớp đào tạo, khóa huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên ban quản lý. Công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ cũng được diễn ra định kỳ với 3 cấp kiểm soát từ cấp quản lý trực tiếp, cấp phòng đào tạo kiểm soát dịch vụ và kiểm tra chéo từ cư dân, chủ đầu tư.

Đồng thời, Asahi Japan cũng tổ chức các hoạt động cộng đồng về bảo vệ môi trường, các sự kiện, lễ hội phục vụ cư dân, các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các hội chợ nông sản sạch kết nối các doanh nghiệp sản xuất trẻ, người nông dân với cư dân các dự án do Asahi Japan quản lý, … không ngừng nâng cấp công nghệ quản lý vận hành 4.0 với ứng dụng Asahi Care nhằm tăng trải nghiệm sống cho cư dân. 

Mục tiêu của Asahi Japan là trở thành Top 3 đơn vị quản lý vận hành có dịch vụ tốt nhất Việt Nam trong năm 2025. Asahi Japan khẳng định quyết tâm cao nhất, xây dựng công ty trở thành một thương hiệu uy tín tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản và Đầu tư Asahi Japan

Website: https://asahijapan.com/

Liên hệ: 0918 650 033