BMW 3 Series lắp ráp nhận cọc tại đại lý, giá có thể giảm vài trăm triệu đồng

01/12/2022 16:30

Tư vấn bán hàng một số đại lý BMW cho biết dòng sedan 3 Series lắp ráp trong nước đã trưng bày tại đại lý và nhận đặt cọc với mức giá cạnh tranh hơn so với trước đây.

BMW 3 Series lắp ráp nhận cọc tại đại lý, giá có thể giảm vài trăm triệu đồng - Ảnh 1.

BMW 3 Series nhập khẩu nhiều khả năng được thay thế bằng xe lắp ráp trong nước thời gian tới - Ảnh: NAM PHONG

Thông tin một số dòng xe BMW sẽ được lắp ráp trong nước nhận được sự quan tâm từ nhiều người dùng trên các diễn đàn, hội nhóm về xe. Giá bán cạnh tranh hơn so với trước đây là điều nhiều người chờ đợi, nhất là trong bối cảnh một số dòng xe của thương hiệu này có giá bán cao hơn đối thủ lắp ráp trong nước.

Tư vấn bán hàng một số đại lý tại Hà Nội cho biết những mẫu xe lắp ráp đã trưng bày đủ các phiên bản tại đại lý. So với bản nhập trước đây, xe lắp ráp trong nước có một số khác biệt ở trang bị, trong khi khung gầm và động cơ giống hệt.

BMW 3 Series lắp ráp nhận cọc tại đại lý, giá có thể giảm vài trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Không gian nội thất của BMW 3 Series - Ảnh: NAM PHONG

"Trang bị trên các phiên bản lắp ráp có chút khác biệt so với phiên bản nhập khẩu, còn dáng xe, khung gầm và động cơ không thay đổi. Tuy nhiên, giá xe thấp hơn nhiều so với phiên bản nhập trước đây", tư vấn bán hàng một đại lý BMW tại Hà Nội cho biết.

Tư vấn bán hàng cũng cho biết thêm, giá dự kiến của BMW 3 Series lắp ráp khoảng 1,4 tỉ đồng và khách có thể được nhận một số ưu đãi trong thời gian đầu mở bán. So với mức giá của xe nhập khẩu trước đây, BMW 3 Series thấp hơn đến cả trăm triệu đồng.

BMW 3 Series lắp ráp nhận cọc tại đại lý, giá có thể giảm vài trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Kiểu dáng, khung gầm và động cơ của xe không khác biệt so với bản nhập khẩu, nhưng sẽ có những trang bị khác - Ảnh: NAM PHONG

Theo nhận định của nhiều người dùng trên các hội nhóm BMW, mức giá này sẽ cạnh tranh tốt với đối thủ xe Đức cùng phân khúc, vốn đã lắp ráp từ lâu. Bên cạnh đó, với mức khoảng 1,4 tỉ đồng, BMW 3 Series thậm chí tương đương giá một số mẫu sedan phổ thông cỡ D đang bán.

"Giá xe trong giai đoạn đầu có nhiều ưu đãi để thử phản ứng thị trường, đồng thời cũng là cách kích cầu doanh số dịp cuối năm", tư vấn bán hàng cho biết thêm.

BMW 3 Series lắp ráp nhận cọc tại đại lý, giá có thể giảm vài trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Mức giá cạnh tranh là một trong những điểm khiến nhiều người yêu thích BMW chờ đợi ở phiên bản lắp ráp - Ảnh: NAM PHONG

Trong khi đó, từ phía THACO, những thông tin về việc lắp ráp các dòng xe BMW chưa được công bố cụ thể. Tập đoàn này từng cho biết đã có kế hoạch lắp ráp BMW từ cách đây vài năm.

Theo tư vấn bán hàng, ngoài 3 Series, nhiều khả năng các dòng xe 5 Series, X3, X5 cũng sẽ được lắp ráp tại Việt Nam. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực đối với những người yêu thương hiệu BMW, bởi giá cạnh tranh hơn sẽ làm tăng khả năng tiếp cận sản phẩm.