BW vinh danh và trao giải các đối tác xuất sắc tại Nhà hát lớn TP.HCM

06/06/2023 00:33

Với tinh thần tri ân và tôn vinh những đối tác đã đồng hành cùng BW Industrial Development JSC (BW) trong suốt 5 năm qua, nền tảng bất động sản công nghiệp & hậu cần cho thuê hàng đầu Việt Nam đã tổ chức sự kiện The Show – Đêm vinh danh gương mặt hàng đầu - vào ngày 2 tháng 6 năm 2023 tại Nhà hát lớn TP. HCM.

Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách mời, là các đơn vị tư vấn, môi giới tập thể & cá nhân đã đóng góp vào thành tích kinh doanh vượt bậc của BW tại khu vực phía Nam. Đây là sự kiện lớn nhất của BW, khởi đầu chuỗi sự kiện The Show và quy tụ nhiều chuyên gia của ngành bất động sản công nghiệp.

Một đêm đại tiệc với nhiều điểm nhấn ấn tượng

Nhà hát lớn thành phố, một biểu tượng kiến trúc đẳng cấp của TPHCM được lựa chọn làm nơi diễn ra sự kiện lần này. Ngoài ra, The Show 2023 còn gây ấn tượng với khách mời bởi những ý tưởng thẩm mỹ cao trong cách bố trí không gian, mang lại cho khách mời một trải nghiệm đáng nhớ.

Sự xuất hiện của "Tường vinh danh" là điểm nhấn khác biệt tại sự kiện. Các cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển của công ty cũng như những nhân viên kinh doanh xuất sắc của BW được vinh danh trên bức tường danh vọng này.

Đêm trao giải với nhiều cung bậc cảm xúc  

Đêm trao giải là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình của BW, khi công ty tôn vinh những cá nhân và tổ chức đã có những đóng góp xuất sắc cho thành tích kinh doanh vượt trội của BW trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều thách thức. Trong không khí ấm áp và phấn khởi, giải thưởng đã được trao cho những người xứng đáng:

Giải triển vọng thuộc về hai đối tác môi giới cá nhân là ông Ôn Văn Châu, ông Hou Nhọc Chắn Phóng và Công Ty Dezan Shira & Associates, những gương mặt xông xáo nhiệt tình, tập khách hàng đa dạng, cho thấy tiềm năng lớn của ba đối tác này trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.

Giải cống hiến thuộc về công ty CBRE Việt Nam và công ty Tuấn Phong Land, những đối tác không chỉ có kết quả bán hàng xuất sắc, mà còn gắn bó với BW từ những ngày đầu thành lập vào tháng 5.2018, luôn ủng hộ và đồng hành cùng BW trong mọi hoạt động kinh doanh.

Giải thành tựu là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của THE SHOW, dành cho hai cá nhân/tập thể có doanh số bán hàng tốt nhất, một giải thưởng đáng tự hào trong cuộc đời của một người bán hàng. Giải thưởng này đã được trao cho hai đối tác là ông Đinh Duy Linh và ông Nguyễn Đình Cảnh – những người đã đem về con số kinh doanh ấn tượng, và đặc biệt là gắn với những dự án trọng điểm làm nên tên tuổi của BW trên thị trường.

Và giải thưởng danh giá nhất trong đêm trao giải - CEO Award thuộc về công ty Hoa Phượng Logistics, là sự ghi nhận cao nhất của BW đối với một đối tác môi giới vừa lâu dài, vừa nhiệt tình, đem lại doanh thu xuất sắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lance Li – CEO của BW đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách mời, tham dự sự kiện. Ông cũng tự hào về những gì mà BW đã làm được trong 5 năm qua, và khẳng định rằng BW sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định vị trí dẫn đầu, đồng thời mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển vũ bão của thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam."

BW vinh danh và trao giải các đối tác xuất sắc tại Nhà hát lớn TP.HCM - Ảnh 1.

Giải triển vọng thuộc về ông Ôn Văn Châu, ông Hou Nhọc Chắn Phóng và Công Ty Dezan Shira & Associates.

BW vinh danh và trao giải các đối tác xuất sắc tại Nhà hát lớn TP.HCM - Ảnh 2.

Giải cống hiến thuộc về CBRE Việt Nam và Tuấn Phong Land.

BW vinh danh và trao giải các đối tác xuất sắc tại Nhà hát lớn TP.HCM - Ảnh 3.

Đại diện của công ty Phúc Đức Minh của ông Đinh Duy Linh và ông Nguyễn Đình Cảnh nhận giải Thành Tựu cho đơn vị có doanh số bán hàng tốt nhất.

BW vinh danh và trao giải các đối tác xuất sắc tại Nhà hát lớn TP.HCM - Ảnh 4.

Giây phút Tổng Giám Đốc BW – Ông Lance Li, trao giải thưởng danh giá nhất cho Hoa Phượng Logistics.