CEO Ngô Vân – Bóng hồng quyền lực của Tập đoàn Vamico Việt Nam

09/02/2023 16:02

Vamico được mọi người biết đến là Tập đoàn dược mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung nổi tiếng. Nhưng ít ai biết đằng sau sự phát triển của Vamico Group là nữ CEO tài năng, bản lĩnh Ngô Vân.

CEO Ngô Vân – Bóng hồng quyền lực của Tập đoàn Vamico Việt Nam - Ảnh 1.

CEO Ngô Vân – Bóng hồng đằng sau sự thành công của thương hiệu Vamico

Qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Vamico Việt Nam nói chung và doanh nhân Ngô Vân nói riêng đã gặt hái được những thành công to lớn trong sự nghiệp.

CEO Ngô Vân – Bóng hồng quyền lực của Tập đoàn Vamico Việt Nam - Ảnh 2.

CEO Ngô Vân – Gương mặt doanh nhân xuất sắc.

Hơn nữa, CEO Ngô Vân còn là diễn giả thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chương trình chia sẻ về kinh doanh và khởi nghiệp. Không chỉ là người hướng dẫn, đào tạo, chia sẻ kiến thức cho mọi người trong hệ thống kinh doanh lên tới cả chục nghìn người của mình mà cô còn là người truyền cảm hứng, tiếp lửa cho thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, hiện thực hóa ước mơ làm giàu của bản thân.

Câu chuyện khó khăn đằng sau ít ai biết tới

Nhìn thấy hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài ba, cuộc sống sung túc, giàu có của Ngô Vân, ai cũng ngưỡng mộ, nhất là các chị em phụ nữ. Thế nhưng, ít ai biết được, để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Như chúng ta đều biết, thương trường là một "cuộc chiến khốc liệt", nam giới khởi nghiệp đã khó huống chi là phụ nữ. Tuy nhiên, cô gái trẻ người Nghệ An đã vượt qua định kiến đó, sau khi tốt nghiệp ra trường, cô đã không ngừng học hỏi, tìm hiểu và bắt tay thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình. Để rồi sau bao nỗ lực, cố gắng, cô đã có cho mình một sự nghiệp riêng với sự ra đời của Vamico Group vào tháng 11 năm 2018.

Thế nhưng, thương trường không bao giờ là một làn nước phẳng lặng. Chính Ngô Vân cũng hiểu được rằng: "Trong kinh doanh phải đối diện với vô vàn thử thách." Do đó, cô luôn không ngừng trau dồi, học hỏi, hoàn thiện chính mình để ứng phó tốt nhất với khó khăn trên thương trường. Cũng chính điều ấy đã giúp cô cùng Vamico gặt hái ngày càng nhiều thành công.

CEO Ngô Vân – Bóng hồng quyền lực của Tập đoàn Vamico Việt Nam - Ảnh 3.

Bằng bản lĩnh, tài năng, Ngô Vân ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường

Truyền cảm hứng, tạo ra nhiều giá trị

Là một nữ doanh nhân điều hành, quản lý công ty nhưng CEO Ngô Vân không hề kênh kiệu, khó tính. Cô luôn giữ cho mình nụ cười rạng rỡ, thân thiện mọi người. Không những vậy, cô còn đồng hành, coi họ không khác gì người trong gia đình để chia sẻ, giúp đỡ bằng cái tâm, cái tình của mình. Những kiến thức kinh doanh, những bài học kinh nghiệm, cô đều chia sẻ hết sức chân thành.

CEO Ngô Vân – Bóng hồng quyền lực của Tập đoàn Vamico Việt Nam - Ảnh 4.

Ngoài làm nhà quản lý, Ngô Vân còn là người truyền cảm hứng từ tâm

Với cô, dù là công việc không lương nhưng chúng đã trở thành một phần trong cuộc sống của Ngô Vân. "Thấy ai đạt được ước mơ và thành công, xinh đẹp, tự chủ cuộc sống… là tôi hạnh phúc lắm…" đó chính là cảm nhận chân tình của nữ doanh nhân 8X xứ Nghệ này.