Cơ hội vàng khi mua các dòng xe của Toyota nhân dịp ưu đãi cuối năm

18/11/2021 00:30

Toyota tung chương trình ưu đãi trị giá hàng chục triệu đồng từ nay đến cuối năm dành cho khách hàng khi mua các dòng xe Wigo, Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis.

Nhu cầu sử dụng xe ô tô của người Việt ngày càng cao. Tính đến tháng 8/2021, số lượng xe lưu hành trên cả nước là 4.423.233 chiếc và dự kiến sẽ tăng cao hơn nữa cho tới năm 2023. Nhằm kích cầu mua sắm cuối năm và thể hiện sự đồng hành của liên doanh Nhật trong việc hỗ trợ khách hàng giữa lúc tình hình kinh tế biến động mạnh mẽ vì dịch bệnh, từ 01/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Toyota Việt Nam phối hợp với hệ thống Đại lý Uỷ Quyền tại Hà Nội để dành tặng các khách hàng gói ưu đãi cực "khủng" khi mua các dòng xe Wigo, Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis.

Mức ưu đãi trước bạ hấp dẫn dành cho dòng xe Vios

Ngoài chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ cho Toyota Vios đã triển khai trước đó, thương hiệu bất ngờ triển khai chương trình ưu đãi tăng thêm cho các khách hàng khi mua Vios trước ngày 30/11. Cụ thể bạn sẽ nhận được hỗ trợ bao gồm 25-30 triệu đồng lệ phí trước bạ và bộ quà tặng camera hành trình trị giá 4,5 triệu đồng từ thương hiệu Toyota Việt Nam. Với số tiền hỗ trợ lệ phí trước bạ kể trên, thực tế, số tiền khách hàng cần chi để mua xe chỉ còn từ 453 – 600 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc Vios - ông vua doanh số trong phân khúc sedan hạng B nhiều năm nay.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Toyota Vios trả góp còn được Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu với chỉ 1,99%/năm. Người tiêu dùng giờ đây hoàn toàn có thể sở hữu "siêu phẩm" này chỉ với mức chi trả ban đầu từ 95 triệu đồng và thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu) sau đó.

Hàng loạt gói quà tặng hấp dẫn cho các dòng xe Wigo, Fortuner, Innova

Không dừng lại ở dòng Vios, Toyota còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các dòng xe "hot hit" như:

Chương trình ưu đãi trị giá 20 triệu đồng kèm gói bảo hành 5 năm (hoặc 150.000 km) và nhiều quà tặng hấp dẫn như ghế da và phim cách nhiệt chính hãng dành cho dòng xe Wigo - mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất của Toyota Việt Nam.

Cơ hội vàng khi mua các dòng xe của Toyota nhân dịp ưu đãi cuối năm - Ảnh 1.

Gói hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 16,5 triệu đồng cho 2 phiên bản E 2.0 MT và G 2.0 AT của mẫu xe "quốc dân" Innova.

Với các dòng Fortuner, Toyota áp dụng chương trình tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng. Các phiên bản được ưu đãi gồm 2.4AT 4x2, Legender 2.4AT 4x2 và Legender 2.8AT 4x4 với giá trị từ 14,5 triệu đồng đến 19,3 triệu đồng.

Cơ hội vàng khi mua các dòng xe của Toyota nhân dịp ưu đãi cuối năm - Ảnh 2.

Ngoài ra, thương hiệu còn tiếp tục hỗ trợ giảm giá 15% cho dầu động cơ, phụ tùng cho khách hàng khi cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam. Sau khi cài đặt ứng dụng, khách hàng sẽ nhận được mã khuyến mại và có thể đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Chính sách ưu đãi được giới chuyên gia đánh giá cao vì không chỉ giúp kích cầu thị trường ô tô trong nước mà còn giúp tháo gỡ những khó khăn cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô sau ảnh hưởng của đại dịch. Đây sẽ là tin vui đối với các nhà sản xuất và đại lý ô tô trong nước khi đang bước vào thời điểm cuối năm, người dân thường có nhu cầu chi tiêu lớn, mua ô tô đi lại trong thời điểm dịp Tết.

Để biết thêm thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ thêm Hiệp hội các Đại lý Toyota tại Hà Nội.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế