Coaching Center - GM Holdings hợp tác với các trường Đại học lớn tại TPHCM

17/11/2021 13:00

Nhiều năm trở lại đây, sự hợp tác giữa trường đại học - doanh nghiệp trở nên phổ biến và được đánh giá là rất quan trọng, bởi góp phần hoàn thiện kỹ năng cho sinh viên, mang đến nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường nhân lực.

Coaching Center - GM Holdings mở rộng hợp tác với các trường Đại học lớn tại TP. Hồ Chí Minh qua chương trình Thực tập sinh tài năng - Talent Internship Program (TIP).

TIP nằm trong chuỗi dự án phi lợi nhuận của Coaching Center được tài trợ bởi CTy CP BĐS GM Holdings và các CTy thành viên, nhằm giúp sinh viên được trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp và đóng góp nguồn nhân lực có "Tâm", có "Tầm" cho xã hội.

Sau hơn 1 năm triển khai TIP đã gặt hái được nhiều cột mốc ấn tượng, thu hút hàng trăm sinh viên đăng ký tham gia, đến từ các trường Đại học như: ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Nông Lâm, ĐH Tài chính Marketing, ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM,... và đạt được nhiều thành quả nhất định, cũng như sự ủng hộ từ phía nhà trường.

TIP đã tạo dựng được sự uy tín trong chất lượng đào tạo, đem lại cơ hội xúc tiến hợp tác với các trường Đại học. Nổi bật là bản ký hết hợp tác với Khoa Kinh tế trường ĐH Kinh tế Tp.HCM, Khoa Thẩm định giá Kinh Doanh BĐS trường ĐH Tài chính Marketing,…. Với mục tiêu chung là hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và giáo dục, hướng tới sự phát triển toàn diện về kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Đồng thời, với sự ủng hộ của giảng viên và nhà trường, Coaching Center - GM Holdings đã tổ chức thành công nhiều hoạt động, như: Talkshow "Hành trình chinh phục sự nghiệp" (HUFI) với hơn 500 sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh; Talkshow Khởi nghiệp Homestay - Cơ hội nào cho sinh viên (UEH) hơn 400 sinh viên từ nhiều trường ĐH nổi tiếng; Lễ chào đón tân sinh viên với hơn 1000 sinh viên Khoa Thẩm định giá - Kinh doanh BĐS (UFM); Meeting "Internship Information day" hơn 300 sinh viên ngành Quản lý đất đai và Bất động sản (NLU);…

Sau 3 khóa, thành tích mà Thực tập sinh (TTS) của TIP mang lại đều là con số biết nói: TTS Phan Thị Mỹ Linh (UEH) xuất sắc đạt 3 giao dịch, tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng; TTS Lê Diệu Linh (UEH) đạt giao dịch giá trị hơn 3 tỉ đồng; TTS Nguyễn Minh Thư (UEH) đạt giao dịch giá trị hơn 7 tỉ đồng, TTS Lê Thanh Đức (HUNRE) giao dịch giá trị hơn 3 tỉ đồng;…

Mỗi TTS đều mang màu sắc riêng nhưng cùng chung nhiệt huyết cống hiến hết sức mình cho tuổi trẻ và thực hiện mục tiêu toả sáng trong thị trường BĐS nói riêng và thị trường nhân lực nói chung. Dưới đây là chia sẻ từ chính TTS của TIP:

TTS Lê Diệu Linh - TIP khóa 01: "Qua khoá Talent Internship và thời gian làm việc tại công ty, em thấy mình đã tự tin hơn, hoạt ngôn hơn trước rất nhiều. Trước đây, em khá rụt rè và ngại bắt chuyện với người khác. Nhưng sau thời gian tham gia, em mạnh dạn trong việc giao tiếp với nhiều người, biết cách xử lý tình huống thật khéo."

TTS Lê Thanh Đức - TIP khóa 02: "Điều em quý nhất ở chương trình là đã cho em cơ hội được làm việc chung với những người đồng nghiệp thực sự rất giỏi trong ngành bất động sản và giúp em tìm được người "sư phụ" tốt, giàu kinh nghiệm để theo học hỏi."

TTS Nguyễn Văn Hùng - TIP khóa 03: "Em cảm nhận người Mentor có một sức ảnh hưởng vô cùng lớn, có thể nói Mentor như một người lái đò đang chở bao ước mơ và khát khao của em. Tại Mentoring 1:1, em hiểu được tại sao ai cũng nền có một "sư phụ" cho riêng mình. "Sư phụ" là người trực tiếp dẫn dắt, chia sẻ tận tình, giúp em biết được nên làm gì, cái này sai chỗ nào cái kia đúng chỗ nào. Với em sự xuất hiện của Mentor là điều rất tuyệt vời, giúp em nhanh chóng vươn tới thành công thật nhanh"

TTS Lê Khánh Trình - TIP khóa 03: "Trong 3 giai đoạn của TIP "Training - Mentoring - Intern", em rất ấn tượng giai đoạn Training tập trung. Các Trainer nhà Coaching Center - GM Holdings với bề dày kinh nghiệm thực chiến đã giúp em có cái nhìn toàn cảnh về ngành BĐS. Anh/Chị chia sẻ kĩ càng từ kiến thức/kỹ năng chuyên môn đến tác phong trong công việc. Em cũng được trau dồi thêm các kỹ năng mềm, như: xử lý tình huống, làm việc nhóm, thuyết trình, tư vấn,…Đây là những kỹ năng khi đi học em không nghĩ quá quan trọng nhưng lại cần thiết trong công việc."

Coaching Center - GM Holdings hợp tác với các trường Đại học lớn tại TPHCM - Ảnh 1.

Lễ chào đón Tân sinh viên trường ĐH Tài chính Marketing ( Ảnh chụp trước thời điểm dịch Covid 19).

Với mong muốn xây dựng thế hệ tương lai có "Tâm" và "Tầm", TIP được xây dựng dựa trên phương pháp đào tạo ứng dụng, lấy người học làm trung tâm, chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết chuyên môn và môi trường thực hành thực tế. Coaching Center - GM Holdings tin rằng TIP là bệ phóng vững chắc giúp sinh viên tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng phát triển trên con đường sự nghiệp phía trước.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế