Cùng Long Beach Group đón cơ hội lớn ở Phú Quốc

30/11/2021 13:30

Khép kín hệ sinh thái tiện ích, Long Beach khẳng định vị thế tại vùng lõi du lịch ở Phú Quốc. Việc đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng 5 sao Long Beach Resort Phú Quốc tại Dương Đông vào tháng 4/2022 tới đây càng minh chứng mạnh mẽ cho điều này.

Tầm nhìn chiến lược dài hạn

Đến năm 2021 này, Long Beach đang là một trong số ít thương hiệu tại Phú Quốc sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ trọn gói quy mô lớn đem đến trải nghiệm từ tham quan, vui chơi, ẩm thực, mua sắm, nghỉ dưỡng ngay ở trung tâm sôi động bậc nhất của đảo.

Hệ sinh thái của Long Beach đang vận hành gồm các cơ sở nuôi trồng, chế tác và trưng bày ngọc trai Long Beach Pearl, dịch vụ vận tải hành khách Ngọc Trai Biển với đội xe hơn 120 chiếc từ 9-52 chỗ, Chợ đêm Phú Quốc, trung tâm thương mại Long Beach Center, hệ thống các nhà hàng và giờ đây có thêm khu vui chơi trên bãi biển và nghỉ dưỡng 5 sao…

Thương hiệu Long Beach tỏa sáng hơn khi vào tháng 4/2022, Tập đoàn sẽ vận hành chính thức khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp, tọa lạc ngay trên con đường tỷ đô Trần Hưng Đạo, tại trung tâm Thị trấn Dương Đông. Ngoài ra, như chia sẻ của đại diện Long Beach, Tập đoàn cũng đang triển khai kế hoạch đầu tư các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp quy mô lớn khác tại các bãi biển đẹp của Phú Quốc gồm Khu du lịch phức hợp Bãi Sao, Khu du lịch năm sao Minh Châu Phú Quốc, Khu Thương mại giải trí Long Beach World, Khu Nghỉ dưỡng Đại Dương Xanh,…

Cùng Long Beach Group đón cơ hội lớn ở Phú Quốc - Ảnh 1.

Khu du lịch phức hợp Bãi Sao của Tập đoàn Long Beach

Với lộ trình kiến tạo từng mảng ghép hình thành nên hệ sinh thái đa dạng như vậy có thể thấy được tầm nhìn chiến lược và sự cảm nhận sâu sắc, cũng như thấu hiểu tâm lí du khách của Long Beach.

Cơ hội lớn với Phú Quốc

Ở Phú Quốc, Dương Đông chính là nơi hội tụ đủ mọi yếu tố cần và đủ để đáp ứng tốt cho du khách theo tiêu chí "một điểm đến trải nghiệm mọi dịch vụ".

Việc lựa chọn Dương Đông để phát triển hệ sinh thái không chỉ bộc lộ được tầm nhìn mà còn khẳng định được vị trí trọng yếu của Long Beach trên bản đồ dịch vụ ở Phú Quốc. Qua thời gian, Dương Đông càng khẳng định vị thế "trái tim của Phú Quốc", với trung tâm hành chính, dịch vụ sôi động bậc nhất, vị trí kết nối liền mạch với đất liền. Cụ thể, Dương Đông cách sân bay khoảng 14km, có bến Tàu, lại đậm nét văn hoá bản địa khi có hơn một nửa dân số đảo sinh sống. Về yếu tố tự nhiên, nơi này càng đặc biệt khi sở hữu cả hệ sinh thái sông và biển. Nhờ vị trí thuận lợi, Dương Đông luôn hút du khách và trở thành điểm hẹn hàng đầu của đảo ngọc.

Với hệ sinh thái của Long Beach, chỉ cần đến Dương Đông, du khách đã hưởng thụ mọi dịch vụ cao cấp từ nghỉ ngơi, vui chơi, ẩm thực. Cụ thể, ngay tại Long Beach Resort Phú Quốc được đầu tư chuỗi tiện ích cao cấp khép kín với hệ thống 4 nhà hàng: Nhà hàng Catch Seafood Cuisine, Nhà hàng Việt Nam, Nhà hàng Hồng Kông Golden Sea, Nhà hàng Nhật Kinkai Sushi Bar; không gian trà chiều và phòng ca nhạc, không gian cà phê; cửa hàng tiện lợi; khu trượt nước, phòng giữ trẻ; khu giải trí có thưởng; khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh lướt sóng... rồi kết nối trực tiếp với hàng loạt tiện ích trong chuỗi sinh thái dịch vụ của Long Beach.

Cùng Long Beach Group đón cơ hội lớn ở Phú Quốc - Ảnh 2.

Long Beach Resort Phú Quốc có vị trí đẹp khi tọa lạc ngay bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp của trung tâm Dương Đông

Như đánh giá của giới phân tích thị trường, triển vọng du lịch Phú Quốc ngày càng rộng mở. Đến nay, Phú Quốc đã nâng tầm khi là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây được chọn để mở đầu chương trình thí điểm "hộ chiếu vaccine" nhằm khởi động lại ngành du lịch cả nước sau đợt dịch Covid-19 thứ 4 hoành hành.

Tới đây, Phú Quốc sẽ còn "thay da đổi thịt" khi hàng loạt dự án hạ tầng được triển khai. Nổi cộm là, HĐND tỉnh Kiên Giang vừa ban hành Nghị quyết số 13/NQ-HĐND thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng Khu phi thuế quan Phú Quốc tại xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc, tỷ lệ 1/2000, quy mô 104,14ha, vốn đầu tư 6.800 tỷ đồng, cạnh Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, gồm Trung tâm bán hàng giảm giá, khu hàng miễn thuế, khu thương mại dịch vụ ăn uống, khu vui chơi giải trí,… 

Bởi vậy có thể nói, Long Beach và hàng trăm nhà đầu tư khác đang dốc sức để xây dựng Phú Quốc trở thành một điểm đến nổi tiếng không chỉ của Việt Nam mà cả thế giới. Từ đó có thể thấy triển vọng đầu tư sinh lợi ở Phú Quốc hoàn toàn thực tế và giai đoạn này còn rất nhiều cơ hội tốt cho nhà đầu tư.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đang đọc bài viết "Cùng Long Beach Group đón cơ hội lớn ở Phú Quốc" tại chuyên mục Bất động sản.