Để doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh với thẻ tín dụng

29/11/2022 20:16

Những năm gần đây, đi cùng sự phát triển của hàng loạt công nghệ thanh toán thông minh như POS/mPOS, Tap to Phone, VietQR, …thanh toán bằng thẻ tín dụng dần được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào sự an toàn và tiện lợi.

Với các doanh nghiệp, thẻ tín dụng còn giúp tối ưu hóa dòng tiền, hỗ trợ tiếp cận và sử dụng nguồn vốn dự phòng hiệu quả, đáp ứng toàn diện nhu cầu chi tiêu và là công cụ quản lý tài chính tối ưu cho doanh nghiệp.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank - Giải pháp tài chính tối ưu

Việc quản lý chi phí kinh doanh luôn là vấn đề nan giải đối với mỗi doanh nghiệp. Do quá trình quản lý và thống kê chi phí bằng hình thức truyền thống khá phức tạp, không ít lãnh đạo doanh nghiệp phải đối mặt với rủi ro liên quan đến việc sử dụng tiền sai mục đích. Hay việc phải dùng nguồn tiền cá nhân để thanh toán mua sắm cho công ty dẫn tới việc nhầm lẫn giữa các khoản chi tiêu khi thực hiện sao kê cuối tháng.

Sở hữu 

Xuyên suốt quá trình vận hành, đôi khi do biến động thị trường hoặc khách hàng chậm trễ thanh toán, các doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn tiền tạm thời, dẫn đến không thể chi trả cho đối tác hoặc tái đầu tư sản xuất.

Với thẻ doanh nghiệp Sacombank có hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, doanh nghiệp có thể sử dụng như một nguồn vốn dự phòng để chi tiêu trước các khoản cấp bách và trả sau với thời gian miễn lãi lên tới 55 ngày. Nhờ vậy, doanh nghiệp vẫn duy trì được hoạt động kinh doanh trong thời gian tìm kiếm các giải pháp tài chính thay thế. Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi các khoản mua sắm sang hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng, Sacombank áp dụng mức lãi suất trả góp 0% giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn tiền của mình.

Có thể thấy, số hóa chi tiêu bằng thẻ tín dụng vừa cho phép chủ doanh nghiệp xem xét các khoản mục chi phí, vừa giúp họ xác định được các cơ hội tiết kiệm ngân sách trong hoạt động quản lý. Đây thực sự là một công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh và điều phối ngân sách tối ưu dành cho doanh nghiệp.

Ưu đãi vượt trội khi mở mới thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank

Để doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh với thẻ tín dụng - Ảnh 2.

Với mục tiêu gia tăng trải nghiệm, giúp KHDN tận dụng tối đa sự hỗ trợ của Ngân hàng thông qua các dòng thẻ tín dụng đa tiện ích, Sacombank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở thẻ tín dụng doanh nghiệp từ nay đến ngày 31/12/2022.

Cụ thể, tất cả KHDN mở mới thẻ tín dụng doanh nghiệp (Mastercard và Visa) sẽ được miễn phí thường niên năm đầu; hoàn tiền tỉ lệ 3% trên doanh số giao dịch, tặng lượt sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay đẳng cấp và những quyền lợi đặc biệt từ cộng đồng ưu đãi từ tổ chức thẻ. Riêng đối với khách hàng doanh nghiệp VIP thỏa điều kiện theo chính sách của Sacombank, khách hàng còn được tặng thêm các lượt sử dụng dịch vụ Spa lên đến 7.500.000đ.

Để doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh với thẻ tín dụng - Ảnh 3.