Diamond Crown Hai Phong: Thi công nhanh chóng đảm bảo tiến độ cam kết

30/05/2023 13:00

Giữ vững cam kết với khách hàng, đưa Diamond Crown Hai Phong về đích đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng đã đề ra, DOJILAND ngầm khẳng định vị thế của chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Cuối năm 2021, khi Dự án Khu phức hợp Vương miện Kim cương Hải Phòng (Diamond Crown Complex Hai Phong) - Diamond Crown Hai Phong bắt đầu khởi công, câu chuyện về "thiết kế vương miện kim cương", "kiến trúc Diagrid" hiếm gặp trên thế giới vẫn còn là những câu hỏi mở.

28/05/2023, dự án chính thức cất nóc sẵn sàng bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2023, mang đến câu trả lời chân thực, rõ nét cho những khái niệm chuyên biệt về thiết kế, kiến trúc mà thị trường tò mò trước đó.

Thi công nhanh chóng bứt phá mốc bàn giao

Chia sẻ về quá trình thi công Diamond Crown Hai Phong, Đại diện tổng thầu Coteccons & Unicons cho biết, yêu cầu khó nhất về dự án nằm ở hệ kết cấu Diagrid bê tông cốt thép toàn khối có cốt chịu lực trong lõi tiên phong tại Việt Nam. Đây là thách thức không nhỏ đối với cả chủ đầu tư và các đơn vị nhà thầu thi công bởi độ khó và phức tạp nhất từ trước đến nay.

photo-1685411999715

Sự kiện cất nóc ngày 28/05 được tổ chức với sự tham gia của các cư dân tương lai và đơn vị đối tác đồng hành.

Theo kế hoạch ban đầu của DOJILAND, Diamond Crown Hai Phong cần đảm bảo tiến độ thi công tòa căn hộ 39 tầng trong 320 ngày (trung bình khoảng 8-9 ngày/tầng). Cùng với tâm huyết của chủ đầu tư, sự đồng hành từ các đơn vị đối tác giàu kinh nghiệm, bài toán khó của Diamond Crown Hai Phong đã được Tổng thầu Coteccons & Unicons trả lời bằng những việc bàn giao đúng tiến độ.

Dự án hoàn thành sàn cáp T26, Zone 1, Tháp căn hộ, trong 70 tiếng, tương đương 2 ngày 22 tiếng; Hoàn thành hệ thống dầm chuyển – kết cấu chính của tòa Nhà với chiều rộng 4,2m, chiều cao 2,2m và nhịp dài 21,13 mét, trong vòng 30 ngày; Thời gian thi công chỉ 4 ngày/sàn, với kết cấu đặc biệt gồm sàn cáp dự ứng lực và hệ lưới cột chịu lực diagrid – kỹ thuật thi công ít đơn vị trên thị trường có khả năng thực hiện. Kết quả là, dự án đã chính thức cất nóc vượt tiến độ 32 ngày so với cam kết dù kỹ thuật thi công vô cùng mới mẻ và phức tạp.

Cam kết tiến độ - bảo chứng cho uy tín chủ đầu tư

Chế tác Diamond Crown Hai Phong bằng tinh thần của người nghệ nhân kim hoàn, DOJILAND không chỉ hiện thực hóa những hình dung vốn mơ hồ trước đó về một công trình biểu tượng mà còn ngầm khẳng định uy tín của chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

photo-1685412000667

Diamond Crown Hai Phong được huy động 60 nhân sự ban chỉ huy và 400 công nhân xây dựng, nhiều hơn 150% so với thông thường.

Là một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ Diamond Crown Hai Phong, anh Tiến Hưng (Ngô Quyền, Hải Phòng), cho biết, cam kết tiến độ là bảo chứng quan trọng cho uy tín chủ đầu tư. Đối với dự án này, anh cảm thấy 100% an tâm vì được cập nhật thông tin định kỳ về tiến độ xây dựng, bên cạnh đó là các nội dung khác về quá trình thi công như thông tin đào tạo an toàn lao động, hệ thống máy móc xây dựng ứng dụng công nghệ tối tân…

Từ góc độ chuyên gia, ông Vũ Đình Luân, Phó TGĐ Kinh doanh WeLand chia sẻ, khảo sát thị trường của WeLand cho thấy, Diamond Crown Hai Phong đang có tín hiệu về đợt tăng giá mới ngay sau sự kiện cất nóc ngày 28/05. Thông tin bắt đầu bàn giao căn hộ vào cuối năm 2023 cũng thu hút lượng tương tác, trao đổi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Các nội dung chính được đề cập là vị thế, chất lượng của dự án, tiềm lực tài chính vững mạnh và uy tín DOJILAND.

Hiện tại, dự án đang mở bán quỹ căn cuối cùng, được áp dụng ưu đãi tài chính hấp dẫn: Chỉ cần thanh toán trước 20% GTCH là có thể ký HĐMB, hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH với mức lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt quá trình HTLS. Bên cạnh đó, DOJILAND còn gửi tới khách hàng món quà tân gia: Cơ hội sở hữu 01 gói nội thất, 01 chuyến du lịch Dubai dành cho 02 người, trị giá 100 triệu đồng/quà tặng (áp dụng có điều kiện). Khách mua nhà thời điểm này sẽ được nhận nhà (dự kiến) ngay từ cuối năm 2023, đồng thời vẫn được hưởng trọn chương trình hỗ trợ lãi suất 18 tháng. Như vậy, khách hàng sẽ có đến 12 tháng không phải lo về lãi suất cũng như trả nợ gốc. Thời gian này, căn hộ có thể sử dụng cho nhu cầu an cư hoặc khai thác cho thuê.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJILAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal

Website: diamondcrownhaiphong.com Hotline: 1800088896