DOJI tổ chức lễ hội vàng ngày Thần Tài

26/01/2023 16:30

450.000 sản phẩm vàng cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật được Doji mang đến sự kiện diễn ra tại các thành phố lớn từ 27 - 31/1.

Lễ hội vàng - Gold Festival 2023 mang thông điệp "Thần Tài tích Kim ngân - Quý Mão nhân Vượng phát" có mức đầu tư lớn hơn năm ngoái. Tập đoàn này tổ chức 8 gian hàng mang đặc trưng Tết Việt cùng nhiều hoạt động tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng như quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, trang sức vàng 24K, đồ cổ dát vàng, trưng bày các loại đá quý, phục vụ ẩm thực, mỹ phẩm từ nhiên nhiên, sách hay,...

Vàng ép ví 999.9 Kim Mão Chiêu Tài và Kim Mão Phát Lộc. Ảnh: DOJI

Vàng ép ví 999.9 Kim Mão Chiêu Tài và Kim Mão Phát Lộc. Ảnh: DOJI

Để chuẩn bị cho hoạt động, đơn vị tung ra 450.000 sản phẩm, tăng 18% so với năm 2022. Nổi bật nhất là phiên bản vàng ép vỉ 999.9 Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc mang hình tượng linh vật Mèo Vàng của năm 2023. Đơn vị cũng bày bán nhiều ản phẩm đồng vàng 999.9, nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài, trang sức, charm Vàng 24K."Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn là vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc, giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Riêng tại Hà Nội và TP HCM, đơn vị tổ chức hoạt động lễ hội kết hội truyền thống - hiện đại như biểu diễn ảo thuật - xiếc, phát bóng, ông đồ cho chữ vàng, nhân tượng, cà kheo, nặn tò he, ném vòng, gieo quẻ,... Hoạt động "hái lộc đầu Xuân" được tổ chức xuyên suốt chương trình. Người tham gia cũng có cơ hội sở hữu vàng 999.9 trong chương trình bốc thăm diễn ra vào tối 31/1 (mùng 10).

Khách hàng mua vàng tại

Khách hàng mua vàng tại DOJI. Ảnh: DOJI

Người dân Hà Nội và TP HCM cũng có thể theo dõi những màn biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện như múa trống khai hội, nhảy flashmod, múa lân, mini concert với chủ đề "Tân Xuân Vạn Phúc - Cung Chúc Tân niên" từ mùng 6 đến mùng 8. Nhiều hoạt động trải nghiệm như dịch vụ làm đẹp và giải trí miễn phí, làm nail, massage tay, bói tarot, ký họa chân dung, chơi bầu cua tôm cá cũng được lồng ghép vào chương trình.

"Chúng tôi kỳ vọng sự kiện là điểm đến du xuân lý tưởng, mang đậm nét đẹp văn hóa nghệ thuật truyền thống của người Việt và trở thành hoạt động thường niên trong tương lai. Đây cũng là dịp để đơn vị chứng minh vai trò thương hiệu quốc gia Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức", đại diện doanh nghiệp cho hay.

DOJI là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý trên thị trường với hơn 30 năm kinh nghiệm. Đơn vị liên tục được nhận giải uy tín trong và ngoài nước nhờ đạt nhiều thành tích tốt trong sản xuất, kinh doanh như Thương hiệu Quốc gia 12 năm liên tiếp; Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2010-2022); Doanh nghiệp xuất sắc ngành bán lẻ 2020 của Asia Pacific Enterprise Awards, Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020-2021 của tạp chí Jewellery News Asia...

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "DOJI tổ chức lễ hội vàng ngày Thần Tài" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân.