Đồng Hới: Sức hấp dẫn của khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola

31/05/2023 16:30

Tổ hợp căn hộ khách sạn dát vàng quốc tế đã chứng minh vị thế là điểm nghỉ dưỡng, đầu tư hàng đầu khi thu hút đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán chính thức Cột mốc biểu tượng Dolce Penisola Quảng Bình 27/05 vừa qua tại Đồng Hới.

Mỗi vùng đất đều ghi dấu trên hành trình phát triển của mình những cột mốc thay đổi diện mạo. Những công trình mang tầm vóc của một thành phố, quốc gia, dân tộc. Những biểu tượng nâng tầm vị thế quê hương. Giống như Marina Bay Sands - Singapore, Burj Khalifa - Dubai hay Petronas, Kuala Lumpur - Malaysia..., khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola Quảng Bình với sự hiện diện của mình trở thành một cột mốc bứt phá mới cho Đồng Hới. Nâng cánh thành phố biển trở thành điểm đến quốc tế, tọa độ vàng trên bản đồ du lịch - kinh tế thế giới.

Về đích thành công trong Lễ cất nóc dự án ngày 09/05, Dolce Penisola gây ấn tượng lớn cho nhà đầu tư bởi sau thời gian ngắn triển khai, trong bối cảnh ngành xây dựng gặp nhiều khó khăn về dòng tiền, chi phí tăng cao,... dự án vẫn về đích đúng tiến độ. Đây cũng là tòa tháp nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của tổng thầu Coteccons tại Đồng Hới.

Dolce Penisola Quảng Bình cũng trở thành niềm tự hào của những người con Trung bộ với nhiều sự kiện tri ân lớn tại quê hương như ,lễ hội khinh khí cầu, sở hữu biểu tượng kiêu hãnh phố biển,... và mới đây nhất là lễ mở bán chính thức đánh dấu cột mốc bứt phá của phố biển Quảng Bình ngày 27/05 vừa qua tại Melia Đồng Hới. Dự án tiếp tục chứng minh sức hấp dẫn khi đón tiếp đông đảo khách mời đến tham dự và tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Truyền thông Marketing Tập đoàn Onsen Fuji chia sẻ: "Niềm tự hào của Quảng Bình - Viên kim cương xanh, sẽ không dừng lại ở vương quốc của những hang động kỳ vĩ, miền đất của truyền thống lịch sử hào hùng với tinh hoa thiên - địa - nhân hội tụ,... mà sẽ vượt xa hơn thế với tất cả tiềm năng du lịch - nghỉ dưỡng khác biệt và với Cột mốc biểu tượng Dolce Penisola Quảng Bình."

Đồng Hới: Sức hấp dẫn của khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola - Ảnh 1.

Hàng trăm khách hàng có mặt tại sự kiện để sở hữu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Cột mốc biểu tượng quê hương Dolce Penisola

Điều gì tạo nên sức hút cho cột mốc biểu tượng Quảng Bình?

Một chính sách hấp dẫn, một thời không thể phù hợp hơn để sở hữu những suất đầu tư đắt giá tại tọa độ vàng Trung bộ, trong bối cảnh dự án vừa cất nóc thành công, chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho khách vận hành với lợi nhuận đến 200 triệu/năm.

Smart Invest - Chính sách ưu việt, hấp dẫn các nhà đầu tư. Chỉ từ 650 triệu - 50% giá bán, khách hàng được sở hữu và hưởng trước toàn bộ giá trị căn hộ (để ở, vận hành kinh doanh,...) trong 3 năm. An toàn với khách hàng dự định dùng đòn bẩy tài chính, "nói không với vay ngân hàng" - khách hàng không cần lo lắng việc hạn chế tiếp cận vốn ngân hàng do siết room tín dụng hay lãi suất tăng,... Với khách hàng có sẵn vốn, 50% còn lại khách hàng được gửi ngân hàng hưởng lãi hoặc đầu tư thêm để nhân đôi, nhân 4 lợi nhuận trong 3 năm đầu.

Chương trình "Nhà đầu tư thông thái" khách hàng được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi sở hữu cùng lúc nhiều căn hộ, được áp dụng cùng để khách hàng hưởng ưu đãi tốt nhất.

Với chính sách bán hàng đặc biệt này, Dolce Penisola bùng nổ hàng chục giao dịch thành công ngay trong sự kiện chứng minh sức hấp dẫn và khẳng định sự tin tưởng, đồng hành của các nhà đầu tư với dự án.

Đồng Hới: Sức hấp dẫn của khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola - Ảnh 2.

Tổ hợp khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola Quảng Bình - Dự án căn hộ hướng biển tốt nhất Việt Nam do Dot Property Award bình chọn, với tầm view trác tuyệt bên biển Nhật Lệ - Bảo Ninh

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bên dòng Nhật Lệ, Dolce Penisola hấp dẫn du khách khi nằm ngay nút giao giữa đại lộ biển Võ Nguyên Giáp và cung đường xuyên tâm thành phố qua cầu Nhật Lệ 2. Điểm đến nghỉ dưỡng đầy cảm xúc khi sở hữu tầm view trác tuyệt biển Nhật Lệ - Bảo Ninh; 2 sân golf 150ha do huyền thoại Greg Norman thiết kế.

Dolce Penisola là điểm đến hấp dẫn của 2 thị trường du khách triển vọng: nghỉ dưỡng biển và nghỉ dưỡng golf - tập khách hàng giới doanh nhân và tầng lớp siêu giàu, mức chi tiêu cao hơn 2-5 lần. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích tiên phong: sảnh dát vàng; cầu kính chân mây ở độ cao 100m; bể bơi đáy kính trong suốt tại lưng chừng trời; kính phủ Low-e;… hứa hẹn là tâm điểm hấp dẫn du khách.

Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của Dolce - thương hiệu thuộc Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts. Vốn là thương hiệu đặc biệt cao cấp chuyên phục vụ các thương gia và chính khách, Dolce nổi tiếng với những tiêu chuẩn dịch vụ 5 - 6 sao. Với sự đồng hành của Dolce Hotels & Resorts, nhà đầu tư sẽ gia nhập cùng cộng đồng thượng lưu quốc tế, mở rộng kết nối. Đồng thời, các chủ nhân thông thái cũng có cơ hội bổ sung cho bộ sưu tập một BĐS hàng hiệu với tiềm năng tăng giá.

Giống như câu chuyện bứt phá của các vùng đất, với tất cả lợi thế của mình, sự hiện diện của Tổ hợp khách sạn dát vàng quốc tế Dolce Penisola sẽ là bệ phóng nâng tầm thay đổi diện mạo du lịch - kinh tế quê hương. Một biểu tượng mới, cột mốc viết nên câu chuyện phát triển thần kỳ mang tên Quảng Bình.

Dolce Penisola Quảng Bình - Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng dát vàng quốc tế tọa lạc tại khu du lịch dịch vụ Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

https://www.dolcepenisola.com.vn/