G-Group được vinh danh với Giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia

10/12/2021 20:30

Tập đoàn Công nghệ G-Group đã được vinh danh Tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2021 với sản phẩm nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork.

Với danh hiệu này, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã khẳng định thế mạnh công nghệ, sức sáng tạo và đột phá trong chiến lược phát triển những sản phẩm công nghệ phục vụ xã hội, đóng góp cho cộng đồng, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số.

Đại dịch Covid-19 là chất xúc tác để đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời điểm hiện tại, khi các đơn vị, doanh nghiệp và trường học phải làm việc và học tập từ xa. Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã khẳng định, chuyển đổi số là 'chìa khóa' để các quốc gia vượt khó khăn, chuyển đổi cơ cấu nền kinh tế theo hướng hiện đại...

Hoà chung với nhịp thở của thời đại, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức, nhằm tôn vinh thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của những cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp, cơ quan Nhà nước, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Theo đó, những đơn vị công nghệ được tôn vinh có thể trở thành "đầu tàu", cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

Tại lễ trao giải năm nay, Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork - một sản phẩm của Tập đoàn Công nghệ G-Group đã được vinh danh ở Hạng mục "Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu". 

Những nỗ lực từ G-Group để thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số và đóng góp cho cộng đồng

Vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã nhanh chóng phát triển và mang đến nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số khi phải làm việc từ xa.

G-Group được vinh danh với Giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia - Ảnh 1.

Nền tảng này đã trở thành công cụ được tin dùng bởi nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn. Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm đơn vị đăng ký sử dụng nền tảng GapoWork, giúp giải quyết bài toán kết nối, tiết kiệm được thời gian, chi phí, tăng hiệu suất vận hành cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ. 

Vào tháng 9, G-Group triển khai chương trình tài trợ tài khoản GapoWork tích hợp Zoom cho 1000 doanh nghiệp và trường học từ mầm non tới đại học trên toàn quốc, nhằm hỗ trợ các tổ chức học tập và làm việc trực tuyến. G-Group cũng đóng vai trò là cầu nối liên lạc cho Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành khi hỗ trợ hơn 6000 y bác sĩ liên lạc và trao đổi công việc qua GapoWork trong thời gian điểm nóng mùa dịch. 

G-Group được vinh danh với Giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, G-Group đã hỗ trợ miễn phí khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thực hiện chuyển đổi số, thu hẹp khoảng cách số và biến khó khăn thành cơ hội, nhằm hưởng ứng chương trình SMEdx do Cục Tin học hóa tổ chức.

"GapoWork rất vinh hạnh khi nhận danh hiệu Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu của Giải thưởng Chuyển đổi số năm nay. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn cả là những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua để hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức và trường học chuyển đổi số đã được ghi nhận. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để giúp các doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc và nền tảng văn hoá doanh nghiệp mạnh mẽ, làm nền móng cho sự phát triển bền vững." - ông Hà Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo chia sẻ.

GapoWork là nền tảng giao tiếp nội bộ và làm việc Make in Vietnam cung cấp công cụ hỗ trợ toàn diện từ giao tiếp, kết nối đội nhóm đến giao việc, quản lý công việc và truyền thông nội bộ. Nền tảng này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group.

G-Group là một trong các Tập đoàn Công nghệ hàng đầu của Việt Nam, chú trọng ứng dụng và đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ và con người, nhằm tăng chất lượng trải nghiệm cuộc sống của người Việt. G-Group tập trung đầu tư phát triển trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ (Tima, Gpay, KB Fina...), Truyền Thông Công Nghệ (Beatvn, Gapo, GTV...), An Ninh Công Nghệ (HANET, Vsec, G-Innovations...); hoạt động với hệ sinh thái 11 công ty thành viên, hơn 1000 nhân sự và đang tiếp tục mở rộng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế