Giới công nghệ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của realme 9i

08/01/2022 17:00

Một trong nhiều tiến bộ trong số các công nghệ hàng đầu sẽ được realme áp dụng cho chiếc điện thoại thông minh realme 9i là viên pin cực “khủng” cùng khả năng sạc siêu nhanh đến bất ngờ.

realme 9i là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng 9 series sẽ được realme giới thiệu vào ngày 10-1. Việt Nam được chọn là thị trường đầu tiên mà realme 9i sẽ trình làng với những tín đồ công nghệ toàn cầu.

Thời lượng pin "ngon" trong tầm giá

Thật hiếm có "ông lớn" trong làng công nghệ nào như realme, luôn chăm chút cho từng điểm cải tiến cho mỗi dòng smartphone mới. Trong đó, một trong những ưu thế vượt trội ở tất cả những thế hệ điện thoại thông minh của realme là dung lượng và hiệu năng pin siêu đỉnh.

Lần này, pin của realme 9i sẽ có sức chứa 5.000 mAh. Nhà sản xuất điện thoại thông minh có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất thế giới khẳng định nguồn năng lượng dồi dào này có thể giúp máy trụ vững suốt 995 giờ ở chế độ chờ, bằng 48,4 giờ gọi điện thoại hay 116,3 giờ nghe nhạc liên tiếp.

Tiến trình 6nm của bộ vi xử lý Snapdragon 680 mà realme sử dụng sẽ giúp điện thoại tiêu thụ ít điện năng hơn nhưng lại cho hiệu suất cao hơn, kết quả, viên pin của realme 9i có thời lượng được cải thiện hơn, vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian sạc, realme 9i sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh 33W. Số liệu từ những cuộc thử nghiệm cho thấy điện thoại sẽ nạp đầy pin từ mức 0% chỉ trong 70 phút.

Thiết kế được gen Z cho "điểm 10"

Những khách hàng muốn sở hữu những chiếc điện thoại thông minh ngày nay đều ưa chuộng các dòng smartphone trông không chỉ đẹp mắt mà còn giúp họ bật lên được cá tính của mình. Với realme 9i, bạn chắn sẽ hài lòng với thiết kế hoàn mỹ được nhà sản xuất cân chỉnh đến từng milimet.

Giới công nghệ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của realme 9i - Ảnh 1.

Camera 50MP AI của realme 9i

Thiết kế của realme 9i được lấy cảm hứng từ sự tương tác giữa ánh sáng và lăng kính. Trong vật lý học, ánh sáng tự nhiên khi tiếp xúc với lăng kính sẽ cho ra một dải đa sắc như cầu vồng. Mặt sau của realme 9i được gia công thành vô số đường kẻ tạo thành kết cấu lăng kính ba chiều, giúp thu hút và phản chiếu ánh sáng một cách tốt nhất. 

Với quy trình phủ quang học 8 lớp hàng đầu trong ngành sản xuất smartphone hiện nay, vẻ ngoài của realme được cung cấp độ trong suốt và phân lớp tối ưu, kết hợp kỹ thuật tán ánh sáng khúc xạ qua màng nano nhiều lớp và chồng ánh sáng phản chiếu lên với độ bão hòa màu cao. Kết quả, realme 9i luôn có được hiệu ứng hình ảnh lấp lánh vô cùng cuốn hút.

Tại Việt Nam, realme 9i sẽ được trình làng với hai màu sắc Thạch Anh Đen (Prism Black) và Thạch Anh Xanh (Prism Blue). Đây là 2 phiên bản màu luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn của các khách hàng trẻ tuổi khi lựa chọn smartphone, đồng thời hứa hẹn sẽ phối hợp một cách hoàn hảo với bất kỳ loại trang phục nào, từ chững chạc, nghiêm túc tới phá cách, táo bạo theo triết lý "Dám Sống Trội".

Giới công nghệ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của realme 9i - Ảnh 2.

Cùng đếm ngược ngày ra mắt realme 9i tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/01 tới đây.

Dự kiến realme 9i sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 10-1 tới đây với giá bán vào khoảng từ 6.790.000 đến 6.990.000 triệu đồng. Khách hàng trẻ tuổi có thể theo dõi thêm thông tin tại website: www.realme.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/realmeVietnam

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế