Gói hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

29/03/2023 04:30

GrabUnlimited cho phép người dùng tại TP HCM và Hà Nội hưởng trọn bộ ưu đãi áp dụng cho các dịch vụ của Grab.

Grab vừa ra mắt gói hội viên GrabUnlimited bao gồm 99 mã freeship áp dụng cho hàng nghìn cửa hàng trên GrabFood, cùng với các ưu đãi khác cho các dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart.

Theo đại diện Grab, với mức giá ưu đãi từ gói hội viên này, người dùng có thể tiết kiệm lên đến hơn 1,7 triệu đồng mỗi tháng khi sử dụng dịch vụ Grab, đặc biệt tiện lợi trong giai đoạn có nhiều biến động về giá tiêu dùng. Đây là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của Grab khi có thể phát huy sức mạnh của một hệ sinh thái siêu ứng dụng đa dịch vụ.

Với việc người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi trên nhiều dịch vụ chỉ với một gói hội viên, GrabUnlimited giúp tăng mức độ gắn bó của người dùng đối với nền tảng, đồng thời mang đến những đặc quyền cho tập người dùng có tần suất sử dụng dịch vụ cao.

Người dùng sử dụng dịch vụ của Grab trên ứng dụng điện thoại. Ảnh: Grab

Người dùng sử dụng dịch vụ của Grab trên ứng dụng điện thoại. Ảnh: Grab

Trước Việt Nam, GrabUnlimited đã được thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.

Trong giai đoạn thử nghiệm từ ngày 24/3 đến ngày 30/6, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000 đồng mỗi tháng trong 2 tháng đầu tiên, để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, gói bao gồm 99 mã ưu đãi giảm 15.000 đồng phí giao hàng cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000 đồng, áp dụng mỗi ngày và có thể áp dụng đồng thời cùng với các ưu đãi khác trên cùng một đơn hàng.

Gói này cũng gồm 2 ưu đãi 10%, giảm tối đa 100.000 đồng cho các chuyến xe GrabBike/GrabCar có cước phí từ 25.000 đồng.

Ngoài ra, ưu đãi 30.000 đồng sẽ áp dụng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 500.000 đồng.

Sau giai đoạn thử nghiệm này, người dùng có thể gia hạn GrabUnlimited với giá 49.000 đồng một tháng.

"Để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm GrabUnlimited và nhận được kết quả phản hồi tích cực. Điều này cho thấy GrabUnlimited hứa hẹn mang đến sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí - vốn là nỗi băn khoăn của người dùng sau đại dịch, nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm liền mạch của người dùng", bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam chia sẻ.

Phong Vân

Để đăng ký mua Gói Hội Viên GrabUnlimited, người dùng cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào mục "Gói Hội Viên" trên ứng dụng Grab
Bước 2: Chọn "Chọn gói này"
Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng thẻ, ví điện tử Moca hoặc ví điện tử ZaloPay trên ứng dụng Grab