MINI ra mắt 5 mẫu xe thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 1,7-2,8 tỷ đồng

07/01/2022 16:30

MINI và Thaco Auto vừa cho ra mắt 5 mẫu xe gồm MINI 3-Cửa, MINI Convertible, MINI JCW 3-Cửa, MINI JCW Convertible và MINI One 5-Cửa tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, khác với phiên bản tiền nhiệm, cụm lưới tản nhiệt trên các mẫu MINI thế hệ mới được sơn cùng màu với thân xe. Trên 2 phiên bản hiệu năng cao MINI JCW 3-Cửa và MINI JCW Convertible lưới tản nhiệt được làm lớn hơn.

Ở thế hệ mới, các phiên bản xe Mini có hệ thống đèn chiếu sáng dùng bóng LED, đèn sương mù phía trước được thay thể bằng các cửa hút gió thẳng đứng. Cản trước của xe có màu giống với thân xe thay vì màu đen như ở phiên bản cũ.

MINI ra mắt 5 mẫu xe thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 1,7-2,8 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ngoài ra, trên phiên bản mui trần Mini Convertible có mui xe được thiết kế với chức năng chỉnh điện. Phần mui này được làm bằng vải dệt có thể đóng hoặc mở trong vòng 18 giây và có thể được kích hoạt khi xe đang chạy ở tốc độ lên đến 30km/h. Ngoài ra, mui xe còn có khả năng trượt 40cm để tạo nên cửa sổ trời cho xe.

Về nội thất, khoang nội thất của Mini 3 cửa, Mini 5 cửa và Mini Convertible có phần tấm ốp trên bảng điều khiển màu đen piano hoặc màu bạc nhôm. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 5inch và cho phép hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến lái xe.

MINI ra mắt 5 mẫu xe thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 1,7-2,8 tỷ đồng - Ảnh 2.

Màn hình cảm ứng trung tâm có đường kính 8,8 inch, tích hợp các nút chức năng, cụm điều khiển âm thanh cũng như các nút dành cho đèn cảnh báo nguy hiểm và hệ thống hỗ trợ người lái được tích hợp trên màn hình điều khiển trung tâm hình tròn. Hệ thống giải trí trên xe là 12 loa hi-fi Harman Kardon có công suất lên đến 360 watt.

Được biết, MINI 3-Cửa, 5-cửa và Convertible sử dụng khối động cơ Twin Power Turbo 1.5L, kết hợp hộp số 7 cấp cho công suất 102 mã lực và 136 mã lực. Trong khi đó, 2 bản hiệu năng cao MINI JCW 3-Cửa, MINI JCW Convertible sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L cho công suất 231 mã lực và mô-men xoắn 320Nm.

Giá bán tại thời điểm công bố của 5 mẫu xe mới ra mắt:

MINI ra mắt 5 mẫu xe thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 1,7-2,8 tỷ đồng - Ảnh 3.

Quỳnh Anh

Theo Nhịp sống kinh tế