Người trẻ mua nhà: Ưu tiên chọn mua căn hộ bàn giao ngay

02/06/2023 16:05

Bên cạnh vị trí, chất lượng không gian sống và hệ tiện ích, người mua nhà luôn ưu tiên các dự án giá trị thực đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, có pháp lý đầy đủ như Hanhomes Blue Star bởi sự an toàn, minh bạch, tối đa chi phí tài chính và tiềm năng đầu tư dài hạn.

Tâm lý ăn chắc mặc bền luôn bất biến

"Bắt mạch" thị trường bất động sản thời gian gần đây, nhiều người ngạc nhiên khi phát hiện nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… liên tục tăng. Điều này dễ hiểu bởi lượng người lao động lớn và luôn tăng theo thời gian tại các trung tâm kinh tế.

Tuy nhiên, tâm lý mua nhà của khách hàng trong giai đoạn này không còn "dễ thỏa mãn" như trước đây. Họ không chỉ tìm kiếm một ngôi nhà có vị trí thuận lợi, đáp ứng xu hướng sống khỏe hiện đại với hệ tiện ích đầy đủ mà còn nhiều yêu cầu khắt khe về mặt pháp lý, chính sách. Chính vì thế, các dự án có giá trị thực trở thành đích đến của nhiều khách hàng với tỷ lệ thanh khoản nhanh.

Người trẻ mua nhà: Ưu tiên chọn mua căn hộ bàn giao ngay - Ảnh 1.

Khách hàng có tâm lý chọn mua căn hộ sẵn sàng bàn giao

Từ xưa đến nay, người Việt luôn có tâm thế "ăn chắc mặc bền" khi làm ăn, mua bán. Dù trong bất kỳ giai đoạn nào, tâm lý này vẫn là kim chỉ nam bất biến với đa số khách hàng. Chỉ khi chính thức cầm sổ đỏ trên tay, người mua nhà mới thực sự an tâm sở hữu tài sản của mình. Trong đó, những dự án đã hoàn thiện về chất lượng công trình, đầy đủ về mặt pháp lý luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nhất là trong bối cảnh hiện tại, khách hàng dường như mất niềm tin vào các dự án đầu tư trên giấy bởi tính rủi ro cao. Nhà nước phải bắt tay vào quá trình rà soát và thu hồi các dự án chưa hoàn thiện giấy phép và chậm tiến độ, nhằm xây dựng thị trường bất động sản bền vững. Bất động sản đang có giai đoạn "tạm nghỉ" để chuẩn bị cho một chu kỳ mới đầy tiềm năng. Những dự án bất động sản mở bán ở thời điểm hiện tại hầu hết đều đảm bảo các vấn đề về pháp lý, tài chính và tiến độ công trình.

Đặc biệt, các dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao như dự án Hanhomes Blue Star nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Căn hộ Hanhomes Blue Star và hệ giá trị "kép"

Hơn cả một tổ ấm an cư như ý, căn hộ Hanhomes Blue Star còn là bến đỗ đầu tư lý tưởng bởi hội tụ đầy đủ các giá trị tạo thành một dự án thành công: vị trí, chất lượng, tiện ích, giá bán, pháp lý và dư địa tăng giá trong tương lai.

Đúng với định vị thương hiệu dự án "Nhà bên phố mới", Hanhomes Blue Star kiêu hãnh hiện diện tại trái tim quận Gia Lâm tương lai như một biểu tượng hiện đại về giá trị sống hạnh phúc, nơi hiện thực hóa giấc mơ có nhà của hàng trăm gia đình. Với mức giá chỉ từ 30 triệu/m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2PN được xây dựng với chất lượng cao cấp, sẵn sàng bàn giao, giúp tối ưu dòng tiền và không mất thời gian chờ đợi quá trình thi công.

Về mặt pháp lý dự án, chủ sở hữu sẽ nhận sổ đỏ được bàn giao trực tiếp từ chủ đầu tư sau 45-60 ngày khi hoàn thiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính. Khách hàng lựa chọn Hanhomes Blue Star có thể an tâm tuyệt đối về sự uy tín của chủ đầu tư Handico 5 trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch với hệ tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân cả về sức khỏe, mua sắm đến vui chơi, giải trí. Ngay cạnh dự án là các đại đô thị lớn như Vinhomes Ocean Park, Ecopark… có hệ thống hơn 1000 tiện ích hàng đầu miền Bắc như bãi biển nhân tạo, bể tạo sóng, khu du lịch, giải trí nghỉ dưỡng và các hoạt động nghệ thuật, giải trí hấp dẫn quanh năm. Cư dân Hanhomes Blue Star có thể cộng hưởng hệ tiện ích sinh thái kề cận, tận hưởng cuộc sống thời thượng tại bờ Đông sông Hồng.

Người trẻ mua nhà: Ưu tiên chọn mua căn hộ bàn giao ngay - Ảnh 2.

Duy nhất 80 căn hộ Hanhomes Blue Star được mở bán vào năm 2023

Trong tương lai, khi "Thành phố du lịch mới phía Đông" thành hình và Gia Lâm trở thành một trong năm quận mới của Hà Nội, giá bất động sản khu vực sẽ tiếp tục tăng. Khu Đông sẽ trở thành tâm điểm mới của làn sóng dịch chuyển dân cư và thu hút du khách trong nước và quốc tế. Thực tế cho thấy, các năm gần đây Gia Lâm đều đón hàng nghìn người lao động về đây an cư, sinh sống. Dự án Hanhomes Blue Star với mức giá cạnh tranh nhất thị trường có tiềm năng gia tăng giá trị cao hơn trong tương lai. Chủ nhân căn hộ có thể mua đi bán lại thu lời, đồng thời có thể cho thuê lưu trú lâu dài hoặc nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Năm 2023, Hanhomes Blue Star ra mắt duy nhất 80 căn hộ đẹp bàn giao ngay. Đây là cơ hội cho số ít khách hàng biết nắm thời cơ để sở hữu căn hộ chất lượng giữa trung tâm Gia Lâm với giá chỉ khoảng 1,7 tỷ đồng, đón đầu cơ hội tăng giá trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Dự án Nhà ở chung cư cao tầng tại ô đất đấu giá kí hiệu CT2 thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội – Blue Star (tên thương mại Hanhomes Blue Star)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923 868 679

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/ 

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội