Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng

21/03/2023 12:30

Không dừng lại ở một dạ tiệc sang trọng bậc nhất, vượt mọi giới hạn sáng tạo, "The Birth Of Venus" còn là lời tri ân đặc biệt từ nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho hành trình 35 năm xây dựng nên đế chế làm đẹp hàng đầu Việt Nam - thương hiệu Thanh Hằng.

Đêm tiệc bùng nổ cảm xúc

"Choáng ngợp", "mãn nhãn", "đỉnh cao"… Đó là cảm xúc vẫn còn dâng trào trong tâm trí của hơn 500 khách mời gồm giới doanh nhân, celebs đã tham gia vào đại tiệc kỷ niệm hành trình 35 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Thanh Hằng - thương hiệu hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của danh họa Sandro Botticelli mang tên "The Birth of Venus" (Sự ra đời của thần vệ nữ), đêm tiệc đã đưa khán giả tới không gian nghệ thuật mang vẻ đẹp rực rỡ, trường tồn của hội họa Phục Hưng. Dưới bàn tay của "phù thủy sân khấu" Việt Tú, công nghệ LED 360 lần đầu được đưa vào trình chiếu tại Việt Nam, khiến người xem có cảm giác như đang ngồi trên hàng ghế đầu tại show diễn thời trang của các thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Ảnh 1.

Toàn bộ không gian sảnh đưa khách mời bước vào khung cảnh nguy nga, tráng lệ của thời đại Phục Hưng.

"The Birth of Venus" gây ấn tượng choáng ngợp với một không gian đậm tinh thần Baroque với các hàng cột trắng mang tỉ lệ 1:1 của các công trình kiến trúc biểu tượng của La Mã cổ đại, với các mái vòm bán nguyệt lộng lẫy. Khán phòng lớn nhất và sảnh đón khách của JW.Marriott được đóng lại trong nhiều ngày để đội ngũ thiết kế cùng 3 công xưởng sản xuất lớn biến hoá nơi này trở thành một dạ tiệc Phục Hưng với hàng tượng điêu khắc các vị thần Hy Lạp, ngập tràn các loài hoa quý được nhập khẩu về và các bức tranh tường lấy cảm hứng từ các kiệt tác hội hoạ Phục Hưng.

Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Ảnh 2.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thăng hoa trong cảm xúc âm nhạc giữa không gian mang hơi thở Châu Âu thời đại hoàng kim.

Những vị khách mời tới đây, ngoài thưởng lãm không gian nghệ thuật, còn là dịp để gặp gỡ, kết nối trong bữa tiệc thượng lưu. Âm nhạc là một phần không thể thiếu, làm nên trải nghiệm đáng nhớ: tiếng đàn violin Hoàng Rob, những bản tình ca lãng mạn của Hồ Trung Dũng, Tùng Dương, Thu Phương, hân hoan khi trích đoạn nhạc kịch Libiamo vang lên. Hay sôi động cùng BinZ, Soobin, Myra Trần... Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà – biểu tượng của nhan sắc và thời trang đã tạo ra cảm xúc bùng nổ trong đêm tiệc với những bản hit đình đám…

Tiếp nối hành trình Người phụng sự cái Đẹp

Chủ nhân của đêm tiệc, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. Khách mời đã không giấu được sự trầm trồ trước nhan sắc bất chấp thời gian của nữ doanh nhân đế chế làm đẹp Thanh Hằng. Như chị chia sẻ, "Tôi luôn là người sử dụng đầu tiên tất cả các dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi. Những gì tôi yên tâm về sự an toàn và hiệu quả làm đẹp, tôi mới giới thiệu cho khách hàng’. Nói không quá, gương mặt truyền cảm hứng, đại sứ của Thanh Hằng Beauty Medi chính là vẻ đẹp mãi mãi thanh xuân của nhà sáng lập thương hiệu.

Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Ảnh 3.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng xúc động nhìn lại hành trình 35 năm rực rỡ và tự hào.

"35 năm trước, tôi đơn giản chỉ bắt đầu bằng tình yêu cái đẹp và niềm tin chắc chắn Đẹp là một giá trị như Hạnh phúc hay Thịnh vượng - điều khiến tồn tại của chúng ta trên cuộc đời này xứng đáng và quý giá hơn. Bằng sự tận tụy và chất lượng trong dịch vụ, dám đầu tư các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam để mang về Việt Nam những công nghệ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, đi tìm những chuyên gia và bác sĩ đẳng cấp quốc tế trong ngành làm đẹp; bằng làm thật nói thật, kết quả thật, cam kết thật, chất lượng thật - đó là con đường nhất quán của tôi trong suốt 35 năm qua" - nữ doanh nhân chia sẻ.

Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Ảnh 4.

Phía sau dạ tiệc phục hưng sang trọng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - Ảnh 5.

Hơn 500 khách mời, celebs mãn nhãn trong sự kiện đẳng cấp của thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Trong tương lai Thanh Hằng Beauty Medi sẽ có nhiều hoạt động để mang đến các dịch vụ nâng tầm quốc tế như kết hợp với đối tác Thái Lan trong dự án Thải độc tố; đối tác Thụy Sĩ để mang trụ Implant chuẩn về Việt Nam, với trung tâm của Nhật Bản trong dự án về tế bào gốc miễn dịch. "Nhiều người cho rằng Thanh Hằng Beauty Medi chỉ dành cho các quý bà, những ngôi sao, các doanh nhân thành đạt. Nhưng hiện tại chúng tôi đang mở rộng các dịch vụ đón tập khách Gen Y & Gen Z - thế hệ con, cháu của chính những vị khách đã tin yêu thương hiệu hàng chục năm nay. Và họ luôn muốn con cháu mình được làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ ở nơi họ yên tâm nhất. Chính vì thế Thanh Hằng Beauty Medi cam kết sẽ luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất: Bác sĩ tốt nhất, kết quả tốt nhất, an toàn nhất với các phương pháp làm đẹp bền vững".

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng - Liên hệ: (024) 3974 8889 / 0904 08 5588

Thành phố Hồ Chí Minh: Số 9 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1 - Liên hệ: (028) 6269 6688 / 096 511 6688

Website: www.beautymedi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/beautymediskinclinic