VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện

Một bài đăng trên những tài khoản mạng xã hội nổi tiếng có thể chạy từ mức giá 1 nghìn đến 1 triệu USD. Dàn KOL tại gian VinFast có thể "lấy" hàng chục ngàn đô la cho mỗi bài đăng, 3-7 USD/1.000 view YouTube, chưa kể đến mức giá mời những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện.

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 1.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 2.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 3.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 4.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 5.

*Phí quảng cáo do trang Influencer Marketing Hub ước tính dựa trên lượng người theo dõi, lượt tương tác..

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 6.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 7.

Theo Thanh Linh

Tổ quốc

Link nội dung: https://www.bizfinance.vn/vinfast-phai-tra-cho-dan-kol-bao-nhieu-suong-suong-hang-ngan-do-mot-bai-dang-co-the-mat-them-hang-tram-ngan-usd-nua-de-moi-celeb-den-du-su-kien-a6109.html