Lật tẩy bí mật bên trong tàu cá ở Quảng Bình

Bên trong chiếc tàu cá của ngư dân Nghệ An, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang nó tàng trữ nhiều vật liệu nổ trái phép với số lượng lớn.

Sáng 15-3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình - cho biết Đồn Biên phòng Roòn đang phối hợp với cơ quan chuyên trách để điều tra, xử lý nghiêm chiếc tàu cá của ngư dân Nghệ An vì có hành vi tàng trữ một lượng lớn vật liệu nổ trái phép.

Lật tẩy bí mật bên trong tàu cá ở  Quảng Bình - Ảnh 1.
Lật tẩy bí mật bên trong tàu cá ở  Quảng Bình - Ảnh 2.

Nhóm đối tượng cùng với tang vật bị bắt quả tang trên tàu cá Nghệ An - ảnh Hoàng Phúc

Tàu cá Nghệ An này mang số hiệu: NA-95979.TS - do ông Nguyễn Văn Biên (SN 1977; quê xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai) làm thuyền trưởng, bị Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Roòn bắt khi đang neo đậu tại khu vực cảng Hòn La vào hôm 14-3.

Tiến hành kiểm tra, phát hiện trong tàu cá này có 66 kíp mìn; 5 kíp đã gắn dây cháy chậm,15 thỏi mìn trọng lượng 3kg; 4 quả mìn tự chế đã gắn kíp và nhiều tang vật liên quan khác...

Lật tẩy bí mật bên trong tàu cá ở  Quảng Bình - Ảnh 3.

Cán bộ Đồn Biên phòng Roòn vây bắt tàu cá - ảnh Hoàng Phúc

Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình chỉ đạo lực lượng dẫn giải người, tang vật vi phạm và các loại giấy tờ có liên quan về đơn vị để điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Link nội dung: https://www.bizfinance.vn/lat-tay-bi-mat-ben-trong-tau-ca-o-quang-binh-a61718.html