Funtap giới thiệu loạt game mới tại Ngày hội game Việt Nam

Funtap tổ chức buổi workshop tại Ngày hội game Việt Nam, giới thiệu các dòng game nổi bật như Eggy Party, Eversong: Cổ tích nổi loạn, Primitive Era, ngày 2/4.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Buổi workshop thuộc khuôn khổ Ngày hội Game Việt Nam 2023 - GameVerse 2023. Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, dự kiến đón 15.000 người.

Với chủ đề các dòng game, Funtap giới thiệu ba dự án nổi bật mà đơn vị phát hành. Đầu tiên là Eggy Party, thuộc thể loại Battle Royale (chiến đấu sinh tồn). Trò chơi cho phép nhiều game thủ cùng nhau cạnh tranh trên các bản đồ và vượt qua chướng ngại vật theo nhiều kiểu chuyển động khác nhau. Game có thiết kế đồ họa 3D cùng nhiều thử thách thú vị, hoạt động tương tác, đa dạng lựa chọn tính cách nhân vật.

Eggy Party có  đồ  họa 3D  bắt  mắt. Ảnh: Funtap (gửi  lại  ảnh  k  text  hoặc  chuyển  thành  tiếng  Việt)

Khu vực gian hàng của Funtap tại Ngày hội game Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Trần

Sản phẩm tiếp theo là Eversong: Cổ tích nổi loạn, dự kiến ra mắt cuối tháng 4 năm nay. Người chơi có thể nhập vai vào một trong năm hệ (kỵ sĩ, nhạc công, phù thủy, thợ săn, sát thủ) để có bộ kỹ năng đa dạng. Không gian trò chơi mang màu phép thuật với các nhân vật quen thuộc như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Cô Bé Bán Diêm... với nhiều hiểm nguy đang chờ người chinh phục.

Cuối buổi workshop, đại diện Funtap giới thiệu về Primitive Era, đưa người chơi vào hành trình khám phá các nền văn minh thời tiền sử. Trò chơi được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với thiết kế màn hình dọc. Game sẽ phát hành chính thức vào ngày 25/4.

Trước đó, Funtap còn tham gia Diễn đàn Game ngày 1/4. Tại đây ông Đào Quang Tuấn - Giám đốc khối kinh doanh game Funtap cùng đại diện Microsoft, Amazon bàn thảo về cách công nghệ và dòng vốn định hình tương lai ngành game Việt.

Funtap thành lập vào năm 2015 với 3 thành viên. Chỉ một năm sau đó, đơn vị vượt mốc 10 triệu người sử dụng, 180.000 người dùng hoạt động hàng ngày và 600.000 người dùng hoạt động hàng tháng. Đến năm 2020, công ty tăng trưởng vượt bậc với 42 triệu người chơi và 600 nhân sự. Với 8 năm thành lập và phát triển, Funtap cũng mang đến nhiều bài học kinh nghiệm, truyền động lực cho thế hệ trẻ muốn theo đuổi ngành game.

Ngày hội Game Việt Nam 2023 còn có nhiều hoạt động thú vị. Trong không gian 3.000 m2, người tham quan có thể ghé đến các gian hàng của nhiều ông lớn đầu ngành: VTC, Gosu, Gamota, OTA Network, Garena, Funtap; công ty công nghệ Momo, Acer; đồ uống Yomost... Hoạt động trải nghiệm đa dạng với hàng nghìn phần quà thú vị, diễn ra từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày.

Độc giả có thể trải nghiệm game, bốc thăm trúng thưởng, hóa thân và trình diễn cosplay theo chủ đề các games, check-in, quét mã QR code để nhận tai nghe, bình giữ nhiệt, áo thun, lót chuột, code cho game, bộ dụng cụ sinh tồn 10 món, GamePad, nút bắn chơi game FPS.... Tất cả người tham dự chương trình đều có thể rút thăm trúng thưởng với quà tặng là 20 kính massage (mỗi kính trị giá 3 triệu đồng).

Ngoài khu trưng bày, ngày hội còn có nhiều sự kiện nổi bật. Diễn đàn Game bắt đầu lúc 9h30, gồm hai phiên thảo luận với sự tham gia của lãnh đạo cơ quan quản lý, nhà phát hành, hãng game, game thủ nổi tiếng... Một trong những hoạt động được mong chờ là Game Arena, tổ chức vào buổi chiều của hai ngày. Hoạt động thi đấu này dành cho các game thủ chuyên nghiệp, KOLs và độc giả đăng ký.

Tối ngày 1/4 diễn ra Lễ vinh danh Game Awards 2023, công bố 14 hạng mục giải thưởng dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc... Ngay sau đó là lễ công bố Game của năm.

Ngày thứ hai, top 10 cuộc thi Cosplay Contest sẽ tham gia trình diễn để chọn ra vị trí quán quân. Buổi chiều tiếp tục là hoạt động thi đấu Game Arena.

Minh Tú

Link nội dung: https://www.bizfinance.vn/funtap-gioi-thieu-loat-game-moi-tai-ngay-hoi-game-viet-nam-a63869.html