“Những bàn tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia Hải Dương cho tới chủ tịch xã, trả tiền tỷ cũng không bán

Cứ cách vài tháng, dân tình lại được dịp xôn xao về những trường hợp bấm được biển số siêu đẹp. Dù được trả giá cả tỷ đồng, những chủ xe này vẫn chưa muốn bán.

Người phụ nữ về hưu bốc được biển "sảnh tiến” 

Tháng 5/2022, bà Dương Thị Lý (SN 1964, trú xã Xuân Giang, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bấm ngẫu nhiên biển xe ô tô đẹp mang số 38A-456.78. Với nhiều người, 45678 là biển số thăng tiến. Đặc biệt với những ai làm trong kinh doanh, họ quan niệm biển số này có ý nghĩa luôn tiến lên, hướng về phía trước, đem lại nhiều may mắn, tài lộc.

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 1.

Gia đình bà Lý trong ngày bàn giao xe. Ảnh: Tiền Phong

Chiếc xe KIA Sonet ban đầu được bà Lý mua với giá 700 triệu. Sau khi bấm biển, có nhiều người hỏi mua và trả giá lên tới 1,7 tỷ nhưng bà Lý chưa muốn bán.

Được biết, bà Lý từng là y sĩ, giữ chức Trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Nghi Xuân (huyện Nghi Xuân). Hiện người phụ nữ này đã về hưu, ở nhà chăm sóc gia đình.

Chủ tịch xã may mắn nhất Bến Tre, bấm biển ngũ quý 6

Cũng vào tháng 5/2022, ông Phạm Hoàng Long, Chủ tịch UBND xã Thừa Đức, H.Bình Đại (Bến Tre) đã may mắn bấm được biển số đẹp 71C1 - 666.66. 

Chiếc xe máy hiệu Honda Future, màu trắng ngọc trai do ông Long mua có giá khoảng 46 triệu đồng. Vị chủ tịch xã này cho biết, việc bấm số là ngẫu nhiên. Và cũng vì là người nộp hồ sơ đầu tiên nên ông Long được bấm trước chứ không có sự ưu tiên, sắp xếp nào cả. Bản thân ông cũng rất bất ngờ khi bốc được biển ngũ quý 6. 

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 2.

Ông Long bấm biển 5 số 6 hoàn toàn ngẫu nhiên Ảnh: Cục CSGT

Khi những hình ảnh công an xã giao biển số cho ông Long được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã liên hệ mua lại, có người trả giá cao nhất là 150 triệu đồng. Tuy nhiên ông Long vẫn chưa muốn bán và dự định tiếp tục sử dụng chiếc xe máy may mắn.

Thanh niên Hà Nội bị gọi "cháy máy" khi bốc được biển ngũ quý 9

Tháng 6/2022, anh N.V.Q. (27 tuổi, ở H.Sóc Sơn, Hà Nội) bấm được biển số siêu đẹp 29S6 – 999.99 tại trụ sở công an xã Phú Minh. Anh Q. cho biết, chiếc xe Honda Super Cup C125 được mua với giá khoảng 100 triệu đồng, đã bao gồm cả tiền đăng ký, thuế trước bạ,... 

Ngày đi bấm biển, anh Q. lâng lâng, cảm xúc khó tả vì không ngờ bản thân may mắn tới vậy. “Thật sự rất bất ngờ vì lúc đó tôi đăng ký biển bình thường, mọi người bảo giữ lâu sẽ ra biển đẹp, tôi bấm và giữ một lúc khoảng mấy giây ra biển số đẹp vậy tôi đơ người luôn”, anh Q. chia sẻ trên tờ Thanh Niên. 

Cũng theo anh Q., sau ngày bấm biển, có rất nhiều người gọi điện hỏi mua. Thậm chí anh phải tắt máy để tránh những cuộc gọi làm phiền. Có người trả giá cao nhất 1 tỷ nhưng anh không bán vì muốn để xe lại làm kỷ niệm. 

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 3.

Anh Q. mua chiếc Honda Super Cup C125 với giá 100 triệu

Đại gia ngành thép bấm biển “sảnh rồng” cực độc

Đầu năm 2023, chiếc BMW X5 đời 2023 đeo biển "sảnh rồng" 34A: 567.89 xuất hiện trên đường phố Hà Nội được chia sẻ nhiều trên các cộng đồng chơi xe. 

Ngoài biển tứ quý, ngũ quý, biển sảnh với đầu số 34 kết hợp cùng dãy 56789 được giới chơi xe đánh giá nằm trong top 3 biển cực đẹp, độc nhất vô nhị. 

Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương chia sẻ trên tờ Vietnamnet, chiếc xe “sang” đăng ký bấm biển vào đầu năm 2022, việc bốc được dãy số đẹp là hoàn toàn ngẫu nhiên.

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 4.

Giới mê số gọi đây là biển 'siêu sảnh rồng'

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 5.

Chiếc xe thuộc sở hữu của một đại gia Hải Dương (Ảnh: Internet)

Được biết, chủ nhân của chiếc xe BMW X5 là một đại gia trong ngành thép. Tại thời điểm mua, giá trị xe lăn bánh rơi vào khoảng 4,5 tỷ. Đã có nhiều người đưa ra mức giá rất hấp dẫn mua lại chiếc xe trên với giá gấp 1,5-2 lần song đều bị vị đại gia này từ chối.  

Vợ chồng Đồng Nai bốc cùng lúc được 4 biển VIP

Thông tin hai vợ chồng Đồng Nai đem bốn xe máy đến Công an xã Sông Nhạn bấm chọn được 4 biển số đẹp liên tục gây xôn xao mạng xã hội nhiều ngày qua. 

Theo đó, người chồng là ông T.T.P. bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-88886 cho xe SH150i; người vợ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

“Tay hên bấm biển đẹp”: Từ đại gia ngành thép cho tới chủ tịch xã, người bị gọi cháy máy, người được trả 10 tỷ không bán - Ảnh 6.

4 biển số xe đẹp tại Đồng Nai khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh: Công Thương

Theo tìm hiểu ban đầu, vợ chồng ông P. làm nghề kinh doanh mua bán xe máy xe ở huyện Cẩm Mỹ. 

Việc bốc cùng lúc được 4 biển siêu đẹp khiến nhiều cư dân mạng không khỏi hoài nghi về quy trình bấm biển. Ngày 30/3, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ. 

Link nội dung: https://www.bizfinance.vn/nhung-ban-tay-hen-bam-bien-dep-tu-dai-gia-hai-duong-cho-toi-chu-tich-xa-tra-tien-ty-cung-khong-ban-a63966.html