Săn sale Black Friday: Trải nghiệm mua đồ nước ngoài không cần du lịch

17/11/2021 16:09

Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025, Việt Nam được kỳ vọng có khả năng năng vươn lên vị trí thứ hai Đông Nam Á và là thị trường tiềm năng nhất khu vực vào năm 2025 với 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng quốc tế nói chung đã có nhiều thay đổi trong việc mua sắm, đặc biệt là vào những dịp mua sắm cuối năm. Bên cạnh đó, với tình hình dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu đã thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trực tuyến nhiều hơn. Chính vì điều này đã tạo điều kiện cho các nhà bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử thu được nhiều lợi nhuận hơn, đặc biệt vào những dịp như Black Friday sẽ diễn ra vào ngày 26/11 sắp tới.

Nếu như những năm về trước, người tiêu dùng sẽ bất chấp thức khuya dậy sớm, thậm chí là xếp hàng, chen chút lẫn nhau trong những trung tâm thương mại lớn ở các nước trên thế giới thì trong vài năm trở lại đây, người dùng đổi hình thức săn sale bằng cách "chen chúc" nhau trên các sàn thương mại điện tử chỉ qua một cú click.

Theo phân tích dữ liệu của Adobe Analytics (công ty phân tích các giao dịch trên trang web của 80 trong số 100 chuỗi bán lẻ trực tuyến hàng đầu của Mỹ) vào năm 2020 cho biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, người tiêu dùng Mỹ đã thay đổi thói quen mua sắm trực tuyến đến tránh đến cửa hàng hay trung tâm thương mại đông đúc. Số liệu chỉ ra khách hàng đã chi tiêu 9 tỷ USD trong ngày Black Friday năm ngoái (27/11), tăng gần 22% so với cùng kỳ năm 2019.

Trong năm 2020, nhu cầu lớn nhất của người tiêu dùng trong ngày Black Friday là các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng khác nhau, ngoài ra còn có thêm các mặt hàng ít phổ biến hơn như tạp hóa, quần áo và rượu, các món hàng trước đây thường được mua trực tiếp tại cửa hàng. Việc chi tiêu cho ngày hội mua sắm Black Friday năm 2020 đã xác lập kỷ lục mới ở thị trường Mỹ, và hy vọng năm nay sẽ có nhiều triển vọng hơn.

Trong khi đó, tại Việt Nam, bên cạnh những dịp giảm giá siêu khủng như Double Day (10/10, 11/11, 12/12,...) thì dịp Black Friday cũng khiến người tiêu dùng háo hức mong chờ. Cũng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, việc mua sắm trực tuyến sẽ là giải pháp hữu hiệu để người tiêu dùng có thể sở hữu mặt hàng vừa xịn vừa rẻ mà vẫn có thể đảm bảo việc phòng tránh dịch.

Săn sale Black Friday: Trải nghiệm mua đồ nước ngoài không cần du lịch - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với phân khúc người tiêu dùng Việt không thể đi du lịch nước ngoài mua sắm vẫn có thể săn sale trên các sàn thương mại điện tử. Trong đó Fado là một trong những sự lựa chọn an tâm đối với người tiêu dùng Việt khi họ có thể mua sắm đồ nước ngoài với giá rẻ mà không cần kết hợp du lịch săn sale như mọi năm.

Đến với Fado, người tiêu dùng không chỉ có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng chất lượng tại thị trường nội địa các nước Mỹ, Nhật, Anh… mà còn có thể đặt các mặt hàng đang dẫn đầu xu hướng thế giới hiện nay. Đặc biệt các tín đồ thời trang có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm của các thương hiệu thời trang như đang mua sắm tại các trang nước ngoài như SSENSE, Nordstrom...

Tại Fado người tiêu dùng có thể mua sắm và săn sale tất cả các mặt hàng chính hãng của Mỹ, Anh, Đức và Nhật. Theo đó, người tiêu dùng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào nằm trong các ngành hàng như: Công nghệ điện tử, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Mẹ và bé, phụ kiện xe, phụ kiện thời trang, thời trang đi đầu xu hướng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới,… Phần giá trên Fado mà bạn thấy đã bao gồm chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu về Việt Nam.

Săn sale Black Friday: Trải nghiệm mua đồ nước ngoài không cần du lịch - Ảnh 2.

Trong dịp Black Friday năm nay, Fado sẽ không khiến người tiêu dùng phải thất vọng khi có rất nhiều sản phẩm ưu đãi được giảm giá sâu đến 65%, thậm chí có sản phẩm giảm đến 90%. Tiếp nối những thế mạnh vốn có, năm nay Fado tiếp tục đưa ra những ưu đãi tuyệt vời cho các dòng sản phẩm hàng hiệu trên thế giới với mức giá sale khủng của các ngành như Công nghệ điện tử, Đồ gia dụng, Thời trang, Sức khỏe,... với mong muốn sẽ tiếp cận được những người tiêu dùng không thể ra nước ngoài mua sắm như những năm trước.

Hãy nhanh tay truy cập vào fado.vn để thoải mái săn sale với hơn 5 tỷ mặt hàng cùng mẫu mã đa dạng phong phú. Ngoài ra, Fado còn cung cấp hàng loạt voucher giảm giá hấp dẫn. Có thể bạn sẽ sở hữu được một món đồ xịn nhất từ trước đến nay với mức giá thấp đến không ngờ.

Săn sale Black Friday: Trải nghiệm mua đồ nước ngoài không cần du lịch - Ảnh 3.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế