Sự kiện về giải pháp số cho doanh nghiệp

28/05/2023 08:30

TP HCM"Bệ phóng thương hiệu - Chuyển đổi tương lai" - sự kiện dành cho các doanh nghiệp chuyển đổi số từ bộ giải pháp của OpenLive Group sẽ diễn ra ngày 28-29/5.

Chương trình hướng đến mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp phục hồi - phát triển. Nổi bật có giải pháp kết hợp giữa sản phẩm số và marketing chéo giữa cộng đồng doanh nghiệp thuộc OpenLive Group nhằm giúp đơn vị tăng doanh thu, lợi nhuận, giảm chi phí.

Theo đơn vị tổ chức, khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm số đến từ các thương hiệu lớn, thông qua nền tảng công nghệ số của OpenLive Group. "Đây là lần đầu tiên giải pháp số này được công bố và mở cửa cho tất cả khách hàng trải nghiệm", đại diện OpenLive Group cho hay.

Dàn camera của OMedia trình diễn tại sự kiện. Ảnh: OpenLive Group

Dàn camera của OMedia trình diễn tại sự kiện. Ảnh: OpenLive Group

Cũng tại sự kiện, OMedia Studio sẽ trình làng bộ công nghệ 360 Bullet Time - một trong những công nghệ nâng tầm hình ảnh, giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới. Đơn vị đồng thời sẽ ký kết độc quyền cùng đối tác sở hữu công nghệ này là XAngle, đến từ Canada. Khách tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm hiệu quả của nền tảng, cách tích hợp vào mô hình doanh nghiệp để tăng hình ảnh thương hiệu.

Ngoài các thông tin về giải pháp chuyển đổi số, sự kiện có sự tham gia của một số tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ, giải trí.

Ban tổ chức kỳ vọng, sự kiện gia tăng sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua loạt công nghệ mới, hỗ trợ các doanh nghiệp định vị thương hiệu và phát triển kinh doanh.

Lê Minh

Độc giả có thể tham gia đăng ký tại đây