Thiết bị điện tự động hóa Hạo Phương dự triển lãm EMA Việt Nam

28/05/2023 09:00

Gian hàng của Hạo Phương gồm các sản phẩm về thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng như Fuji Electric, IDEC… được đơn vị nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Triển lãm quốc tế ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam 2023 (EMA Vietnam 2023) diễn ra từ ngày 24/5 đến 26/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Bình Dương. Triển lãm quy tụ hơn 300 thương hiệu trong nước và quốc tế, đem đến cho hơn 10.000 khách tham quan những trải nghiệm thực tế về tiện ích và tính năng của các loại máy móc, thiết bị, vật tư, công nghệ, sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Tham gia triển lãm, gian hàng của Công ty cổ phần Hạo Phương nổi bật bởi nhận diện thương hiệu xanh lam, giới thiệu các sản phẩm và dự án thế mạnh nhằm mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và đem đến giải pháp tối ưu tới khách hàng.

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Hạo Phương tại triển lãm. Ảnh: Hạo Phương

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Hạo Phương tại triển lãm. Ảnh: Hạo Phương

Cụ thể, các hoạt động chính của công ty gồm giới thiệu và trải nghiệm thực tế về các dòng sản phẩm điện tự động hóa đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Fuji Electric, IDEC... được đơn vị nhập khẩu, phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Điểm nhấn tại gian hàng là dòng biến tần đa chức năng hiệu suất cao Frenic-Mega (G2) của thương hiệu Fuji. Dòng biến tần mới này có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hoạt động và giảm tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm cũng được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển và phần mềm dễ sử dụng, cho phép người dùng điều chỉnh các thiết lập theo yêu cầu cụ thể, mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao, độ tin cậy và khả năng điều khiển chính xác.

Thêm vào đó, gian hàng giới thiệu các sản phẩm ứng dụng bảo vệ an toàn trong quá trình vận hành máy móc Safety Demo Kit đến từ thương hiệu IDEC, một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và điều khiển.

Khách hàng được tư vấn, giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm dòng Biến Tần Mega G2 của thương hiệu Fuji Electric tại gian hàng Hạo Phương. Ảnh: Hạo Phương

Khách hàng được tư vấn, giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm dòng Biến Tần Mega G2 của thương hiệu Fuji Electric tại gian hàng Hạo Phương. Ảnh: Hạo Phương

Song song, khách tham quan được tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giải pháp đầy đủ từ đội ngũ nhân viên của Hạo Phương và nhận nhiều phần quà từ thương hiệu.

Đại diện công ty cho biết: "Triển lãm là cơ hội để đơn vị gặp gỡ, giao lưu cùng các đối tác trong nước và quốc tế, mở rộng thị trường và trao đổi sản phẩm, công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh".

Với hành trình 18 năm phát triển, Công ty cổ phần Hạo Phương (Hao Phuong Corporation) hiện là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp từ các thương hiệu: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor... đồng thời là nhà tích hợp hệ thống giải pháp tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Thế Đan

Triển lãm EMA Vietnam 2023 là cuộc trình diễn công nghệ với nhiều lĩnh vực trưng bày đa dạng gồm: ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa, ngành năng lượng, ngành nước, đem đến cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, mở rộng mạng lưới kinh doanh và khám phá thị trường mới.
Tham gia triển lãm là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ, nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.