Traphaco nâng tầm các sản phẩm quốc dân Boganic, Hoạt huyết dưỡng não bằng phiên bản cao cấp

02/06/2023 12:05

Đội ngũ Traphaco không ngừng nỗ lực tìm tòi, hướng đến tìm kiếm các giải pháp, cách thức tối ưu nguồn lực, tối ưu quy trình chuyển giao công nghệ, sản phẩm mới để tạo ra một cuộc “nâng tầm” với dòng sản phẩm Premium.

Trải qua 50 năm phát triển, CTCP Traphaco đã minh chứng được năng lực, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong mảng đông dược nói riêng và dược phẩm nói chung. Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước với 28 chi nhánh và bán hàng trực tiếp tới gần 30.000 nhà thuốc bán lẻ trên toàn quốc. Những sản phẩm Đông dược như Boganic, Cebraton, Hoạt huyết dưỡng não, Tottri… đã đi sâu vào đời sống và trở thành sản phẩm “quốc dân” đối với người tiêu dùng Việt.

Năm 1999, thuốc bổ gan Boganic gia nhập thị trường thuốc gan mật Việt Nam và liên tục đứng hàng đầu thị trường thuốc gan mật từ năm 2013 đến nay. Kết hợp từ 3 vị thuốc quý actiso, rau đắng đất và bìm bịp biếc, Boganic không chỉ có tác dụng bảo vệ gan, tăng chức năng gan, Boganic còn là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm gan hiệu quả. "Chất lượng là điểm mấu chốt giúp sản phẩm này thành công và đứng vững trên thị trường hơn 20 năm qua", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Năm 2021, Traphaco chính thức xác lập kỷ lục "Công ty Dược đầu tiên về hiện đại hóa thuốc Đông dược và có ba dòng sản phẩm thuốc Đông dược bán chạy nhất Việt Nam”. Boganic là một trong 3 dòng sản phẩm này.

Traphaco nâng tầm các sản phẩm quốc dân Boganic, Hoạt huyết dưỡng não bằng phiên bản cao cấp - Ảnh 1.

Tiếp nối thành công của thuốc bổ gan Boganic, Traphaco tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm bổ gan chuyên biệt. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boganic Lippi dành riêng cho người men gan cao, cholesterol máu cao, xơ vữa động mạch.

Có thể kể đến thực phẩm bảo vệ sức khoẻ siro Boganic Kid dành cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi bị dị ứng, mẩn ngứa, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng (thời tiết, thức ăn, phấn hoa, …). Hay thực phẩm bảo vệ Boganic Premium là dòng sản phẩm dành riêng cho phân khúc cao cấp, bao bì sang trọng, kết hợp hoạt chất Glutathion, Silymarin giúp chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, dùng cho người bị viêm gan (siêu vi), xơ gan, gan nhiễm mỡ. Và trà thảo dược Boganic dạng nước đóng chai giúp thanh nhiệt hàng ngày.

Từ đó để thấy, công tác nghiên cứu, phát triển được Traphaco đặc biệt ưu tiên nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đem đến cho người dân Việt Nam nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đội ngũ Traphaco không ngừng thi đua nỗ lực tìm tòi, hướng đến tìm kiếm các giải pháp, cách thức tối ưu nguồn lực, tối ưu quy trình chuyển giao công nghệ, sản phẩm mới để tạo ra một cuộc “nâng tầm” với dòng sản phẩm Premium.

Dòng sản phẩm cao cấp Premium mà Traphaco dày công tinh chế là dòng sản phẩm đặc biệt được công ty đầu tư về nghiên cứu, bào chế, có công thức độc đáo và hiệu quả mạnh mẽ, chỉ cần 1 liều mỗi ngày, giúp giải quyết nhiều tình trạng bệnh nặng, mãn tính. Sản phẩm có nhận diện sang trọng, đẳng cấp, có tem chống hàng giả và tích điểm.

Không chỉ dừng lại với Boganic, Cebraton cũng là một “ngôi sao sáng” tạo nên tiếng vang trên thị trường được Traphaco nâng cấp thêm dòng sản phẩm Premium.

Là sản phẩm phát triển từ dòng sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não nổi tiếng của Traphaco, sản phẩm thuốc bổ não Cebraton được đánh giá là thuốc bổ não hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cebraton đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương và viện hàn lâm y học Ucraina. Kết quả nghiên cứu cho thấy 97% người bệnh hết chứng rối loạn giấc ngủ sau 30 ngày điều trị. Đồng thời Cebraton có tác dụng cải thiện rõ rệt các triệu chứng khác của thiếu máu não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Đây là sản phẩm từng được công nhận là “Nhãn hiệu nổi tiếng -Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”.

Traphaco nâng tầm các sản phẩm quốc dân Boganic, Hoạt huyết dưỡng não bằng phiên bản cao cấp - Ảnh 2.

Khi lựa chọn Cebraton là một sản phẩm nằm trong chiến lược “nâng tầm”, Traphaco đã tạo ra công thức kết kết hợp giữa GABA (Acid gamma - aminobutyric), Đinh lăng đạt chứng nhận dược liệu GACP - WHO, Bạch quả, Citicolin và các vitamin nhóm B, Kẽm, Magnesi. Vì thế, sản phẩm Cebraton Premium có công năng hữu hiệu hơn trong việc giúp bổ sung các chất cần thiết cho hoạt động của não bộ, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ.

Có thể nói, đối với một tên tuổi lớn, có bề dày lịch sử, mục tiêu của công cuộc nâng tầm tại Traphaco là trở thành công ty dược sáng tạo nhất Việt Nam, đem lại sức khỏe xanh cho người dân Việt Nam. Để làm được điều đó, Traphaco phải tận dụng nguồn lực quan trọng để lúc nào cũng giữ vững định hướng, tìm ra được cơ hội mới.

Hiện tại, Traphaco có 4 nhà máy ở Hà Nội, Hưng Yên và Lào Cai, với 12 Thầy thuốc ưu tú, nhiều tiến sĩ, thạc sĩ. Không chỉ có đội ngũ năng lực và sáng tạo, chiến lược gắn liền Traphaco với hình ảnh những vùng nguyên liệu cũng đã là chiến lược thu hút niềm tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng, đồng thời thể hiện cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tính đến cuối năm 2022, Traphaco đã có 6 thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong kỳ xét chọn năm 2022 gồm: thuốc bổ gan Boganic, hoạt huyết dưỡng não, thuốc bổ não Cebraton, thuốc trị trĩ Tottri, thuốc ho Methorphan và Chùm nước súc miệng T-B. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Traphaco cùng 6 thương hiệu sản phẩm được trao tặng danh hiệu này.