Ưu đãi ngập tràn, mẫu xe hạng C này bất ngờ lao dốc kỷ lục, giá mới không tới 500 triệu đồng

01/04/2023 20:02

Với mức giảm lên tới hàng chục triệu đồng, giá mới của mẫu xe hạng C này hiện chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với bản cao cấp của Hyundai Grand i10.

Ưu đãi ngập tràn, mẫu xe hạng C này bất ngờ lao dốc kỷ lục, giá mới không tới 500 triệu đồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Mới đây, một đại lý MG ở miền Trung đã mạnh tay tung ra ưu đãi giảm giá 100% lệ phí trước bạ đối với cả 2 phiên bản STD và LUX của MG5. Theo đó, khách hàng tại khu vực này khi mua xe sẽ tiết kiệm được từ 52-59 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua hàng còn được nhận gói quà tặng phụ kiện trị giá 30 triệu đồng. 

Đây được xem là mức giảm giá cao nhất giành chop MG5 ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sau khi áp dụng các ưu đãi, giá lăn bánh của MG5 đã gần ngang với bản cao cấp nhất của mẫu xe đô thị cỡ A đang có trên thị trường là KIA Morning (454 triệu đồng) hay Hyundai Grand i10 (455 triệu đồng).

Ưu đãi ngập tràn, mẫu xe hạng C này bất ngờ lao dốc kỷ lục, giá mới không tới 500 triệu đồng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tại thị trường Việt Nam, MG5 đang được phân phối với 2 phiên bản STD (523 triệu đồng) và LUX (588 triệu đồng). Xe được định vị ở phân khúc sedan cỡ C cạnh tranh với KIA K3, Hyundai Elantra, Honda Civic, Mazda3 và Toyota Corolla Alits.

Xe có thiết kế thể thao với kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.675mm x 1.842 x 1.480 mm và chiều dài cơ sở 2.680 mm. MG5 được trang bị la-zăng hợp kim 17-inch với 2 tông màu kết hợp mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk (bản cao nhất) là điểm nhấn.

MG5 sở hữu nhiều trang bị nội thất ấn tượng như màn hình kĩ thuật số 7 inch phía sau vô lăng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, cửa sổ trời, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ghế chỉnh điện, điều hòa tự động.

Cung cấp sức mạnh cho MG5 là khối động cơ 1.5L, sản sinh công suất 112 mã lực đi kèm hộp số tự động CVT giả lập 8 cấp số ảo. Theo MG, động cơ và hộp số giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa 180 km/h. Cùng với đó, xe còn được trang bị 3 chế độ lái, giúp khách hàng có thể đa dạng khả năng điều khiển xe theo ý muốn.

Về tính năng an toàn, MG5 sẽ được trang bị rất nhiều công nghệ như camera 360 độ hiển thị 3D, phanh tay điện tử, giữ phanh chủ động, ABS/EBA/EBD, ổn định thân xe điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát vào cua, hệ thống vi sai điện tử, cảnh báo áp suất lốp, chức năng làm khô đĩa phanh, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang và cảnh báo va chạm phía sau....

Bên cạnh đó, MG5 cũng hạn chế tối đa những sự tác động đến người ngồi bên trong xe khi có va chạm xảy ra với các tính năng an toàn bị động, bao gồm 6 túi khí, tự động mở khóa khi có va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX, cảnh báo thắt dây đai an toàn, vô-lăng tự đổ.