Vắng khách, hàng không kiêm buôn đào, mai Tết

07/01/2022 00:06

Không chỉ nhận vận chuyển đào, mai phục vụ người dân chơi Tết, năm nay hãng hàng không còn kiêm luôn việc bán và vận chuyển tới tận nhà cho khách có nhu cầu.

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển đào, mai của khách dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, từ ngày 17/1 đến 15/2/2022 (tức từ 15 tháng Chạp năm Tân Sửu đến 15 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Vietnam Airlines và Pacific Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay.

Vắng khách, hàng không kiêm buôn đào, mai Tết - Ảnh 1.

Không chỉ nhận chở, năm nay Vietnam Airlines còn tham gia bán đào, mai chở tới tận nhà phục vụ người dân Hà Nội và TPHCM chơi Tết.

Theo đó, cành đào, mai cần được buộc thành bó, với kích thước mỗi bó tối đa 150x40x40cm (không chở chậu, cây có đất), cước phí là 495 nghìn đồng/bó. Mỗi khách được ký gửi 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi và có đặt chỗ trước. Với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines nhận chở dưới dạng hàng hóa.

Không chỉ chở, năm nay, Vietnam Airlines còn tham gia bán đào , mai phục vụ Tết cho người dân khu vực Hà Nội và TPHCM. Khách có nhu cầu chỉ cần đặt mua cành đào, cây mai trên Sàn giao dịch thương mại điện tử VNA (VNA Mall), kèm dịch vụ vận chuyển đến tận nhà. Dịch vụ bắt đầu mở bán từ ngày 7/1.

Với dịch vụ trên, người dân tại TPHCM có thể chọn mua trực tuyến cành đào từ miền Bắc đưa vào, ngược lại người ở Hà Nội có thể mua và chơi mai từ miền Nam đưa ra, và nhận tận nhà.

Theo Lê Hữu Việt

Tiền phong

Bạn đang đọc bài viết "Vắng khách, hàng không kiêm buôn đào, mai Tết" tại chuyên mục Tiêu dùng.