VPBank kết hợp Hồ Ngọc Hà mang trải nghiệm “Sống tuyệt vời" tới người dùng

10/12/2021 16:30

Ngày 07/12/2021, VPBank công bố dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng ngân hàng với thông điệp "Sống tuyệt vời" cùng sự đồng hành của nữ người mẫu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thông qua dự án này, VPBank tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Việc theo đuổi sự thịnh vượng đôi khi khiến nhiều người vô tình bỏ quên những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. VPBank tin rằng cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn nếu thẻ tín dụng có thể giúp mọi người tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cung bậc của cuộc sống.

Do vậy, với tôn chỉ luôn đặt khách hàng là trọng tâm, VPBank triển khai dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng với thông điệp "Sống tuyệt vời", mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi giao dịch với những lợi ích và đặc quyền vượt trội để đạt đến sự thịnh vượng toàn diện.

Thông qua dự án này, khách hàng sẽ được giới thiệu thông tin cụ thể về từng tính năng, ưu đãi như hoàn tiền chi tiêu, tích dặm bay, miễn phí vận chuyển mua sắm online…, từ đó lựa chọn được cho mình chiếc thẻ phù hợp nhất cho kế hoạch chi tiêu sôi động, đặc biệt vào dịp cuối năm.

5 dòng thẻ chủ đạo của VPBank với các đặc quyền, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng, thiết thực của từng đối tượng khách hàng:

Thẻ Diamond World mang lại trải nghiệm cao cấp về thời trang, ẩm thực nhà hàng dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên;

Thẻ StepUP với ưu đãi hoàn tiền đến 15% cho chi tiêu online và gói voucher GrabFood phù hợp với giới trẻ trong cuộc sống năng động;

Thẻ VPBank Lady - bạn đồng hành tin cậy của người phụ nữ của gia đình, mang lại những lợi ích thiết thực về chi tiêu siêu thị, giáo dục, bảo hiểm….;

Thẻ Super Shopee không chỉ tặng khách hàng voucher mua sắm tại Shopee mà còn ưu đãi tỷ lệ hoàn tiền hấp dẫn lên đến 10% giúp khách hàng có những khoảng thời gian shopping online hạnh phúc hơn;

Thẻ Travel Miles  đem lại cho khách hàng vô số sự lựa chọn khi đổi dặm với hơn 600 hãng hàng không và hơn 60.000 khách sạn trên toàn thế giới, phù hợp vói những tín đồ đam mê khám phá, du lịch.

Đặc biệt, để lan tỏa những tiện ích này đến với công chúng, người mẫu - ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn đồng hành cùng dự án "Sống tuyệt vời". Với sự nghiệp viên mãn, phong cách cá nhân năng động, thời thượng và luôn bắt kịp xu hướng, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng với VPBank mang đến giá trị tích cực và chất lượng dịch vụ xứng tầm cho khách hàng.

Cũng trong dự án này, VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến trải nghiệm mới mẻ trong tương tác giữa VPBank và khách hàng liên quan đến các nội dung về thẻ tín dụng ngân hàng.

Ông Phùng Duy Khương, Phó TGĐ kiêm GĐ khối Khách hàng Cá nhân cho biết, Ngân hàng hy vọng dự án"Sống tuyệt vời" sẽ góp phần khẳng định uy tín, vị thế vững vàng của một tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam luôn không ngừng đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và chất lượng dịch vụ xứng tầm.

"Mọi người hãy tiếp tục đón chờ hợp tác đầy thú vị giữa VPBank và Hồ Ngọc Hà trong vài ngày tới để thực sự tận hưởng thêm nhiều điều thú vị khác", ông Khương hé lộ.

Những năm qua, VPBank luôn là ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số, ưu tiên trải nghiệm người dùng với nhiều dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng hấp dẫn như: quy trình mở thẻ hoàn toàn online giúp khách hàng không cần ra khỏi nhà vẫn có thẻ sử dụng, thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless....

Trong những năm qua, thẻ tín dụng của VPBank luôn đứng đầu về thị phần, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng phong phú của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng chi tiêu không dùng tiền mặt tăng nhanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 545 415

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế