1001 Show sẽ diễn ra tại nhà hát ngoài trời Cung Xuân

20/10/2023 00:05

6 ca sĩ góp mặt ở concert 1001 Show chủ đề "Những kẻ lập dị" tại sân khấu cánh diều, nhà hát ngoài trời Cung Xuân, Hà Nội, ngày 28/10.

Concert 1001 Show số đầu tiên xoay quanh chủ đề "Những kẻ lập dị", nhấn mạnh thông điệp: 2023 là giai đoạn chuyển giao, bùng nổ khi mọi dòng nhạc cạnh tranh gay gắt trên các bảng xếp hạng. Ban tổ chức mời các rapper nổi bật, cá tính mạnh gồm 16 Typh, Lil Wuyn, 24k.Right, Mikelodic, Tage, Coldzy.

Các rapper sẽ khuấy động sân khấu cánh diều tại nhà hát ngoài trời Cung Xuân vào 28/10.

Các rapper sẽ khuấy động sân khấu cánh diều tại nhà hát ngoài trời Cung Xuân vào 28/10.

Đại diện ban tổ chức cho biết: "Ngoài sứ mệnh trở thành chương trình biểu diễn nghệ thuật hoành tráng tại Hà Nội, 1001 Show còn định hướng vươn tầm cả nước. Đằng sau mỗi ca khúc là câu chuyện, nguồn cảm hứng hiếm khi được nghệ sĩ bật mí. Tất cả sẽ kể lại theo một cách riêng. Chúng tôi muốn mang đến bầu không khí bùng nổ, năng lượng quá tải cùng tinh thần 'quẩy' bất diệt".

Trung tâm sự kiện, tiệc cưới Cung Xuân là điểm tổ chức 1001 Show, có vị trí đắc địa, nằm trong khuôn viên công viên Tuổi trẻ Thủ đô, đáp ứng các sự kiện văn hóa nghệ thuật, nhạc hội, vui chơi, giải trí, lễ cưới ngoài trời quy mô lớn...

Hơn 10 năm hoạt động, nơi đây từng song hành ngày vui của hàng nghìn đôi uyên ương; tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cung Xuân nổi bật với không gian xanh, trong lành, tầm nhìn hồ Thanh Nhàn.

Cung Xuân nổi bật với không gian xanh, trong lành, tầm nhìn hồ Thanh Nhàn.

Khu phức hợp này có tổng diện tích 10.000 m2, gồm hai tầng nổi, một tầng hầm và một tầng áp mái, đậm kiến trúc châu Âu, nhiều cây xanh không gian thoáng đãng. Điểm nhấn công trình là sân khấu ngoài trời với hệ thống nhạc nước màu sắc, đầu tư âm thanh, ánh sáng, decor bắt mắt.

Theo đại diện ban tổ chức, sân khấu cánh diều ghi điểm với thiết kế mái vòm, biểu trưng cho sự vươn cao, vươn xa, có thể chứa 2.500 người. Nơi đây từng tổ chức thành công nhiều sự kiện quy mô, trong đó có nhạc hội Rapitality Underdog Concert, tiệc tất niên Cen Group, FPT Aptech, đồng hành với màn trình diễn của Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, MCK...

Nhà hát ngoài trời Cung Xuân ghi dấu với kiến trúc tân cổ điển.

Nhà hát ngoài trời Cung Xuân ghi dấu với kiến trúc tân cổ điển.

Ngoài ra, khu đậu xe sức chứa lớn, không giới hạn diện tích ôtô lẫn xe máy, giúp mọi người yên tâm tận hưởng sự kiện trọn vẹn.

"Nhà hát ngoài trời Cung Xuân là điểm khởi đầu tốt cho hành trình bất tận của 1001 Show. Chúng tôi kỳ vọng xây dựng các sự kiện xanh, sự kiện bền vững và cung cấp đa trải nghiệm 'tất cả trong một' cho khách hàng, khán giả", người đại diện nói thêm.

1001 Show với chủ đề "Những kẻ lập dị" diễn ra vào 28/10. Mua vé tại đây

(Nguồn, ảnh: 1001 Show)