20 giờ tối nay, lãnh đạo TP HCM đối thoại trực tiếp về khôi phục kinh tế sau giãn cách

08/10/2021 20:01

(NLĐO) - Phó Chủ tịch UBND TP HCM Phan Thị Thắng sẽ đối thoại, giải đáp những thắc mắc của người dân và doanh nghiệp trên sóng trực tiếp (livestream) Chương trình "Dân hỏi - Thành phố trả lời".

Chủ đề đối thoại giữa lãnh đạo TP HCM với người dân, doanh nghiệp trong Chương trình "Dân hỏi - Thành phố trả lời" lúc 20 giờ hôm nay (8-10) là "Khôi phục kinh tế trong điều kiện bình thường mới".

Người dân và doanh nghiệp có thể tham gia đặt câu hỏi với chính quyền TP HCM để được giải đáp tại trang Facebook https://www.facebook.com/trungtambaochi.tphcm/) và kênh Youtube https://www.youtube.com/channel/UCb_F5bZNP2Jkx8LFPAm6UHg của Trung tâm Báo chí TP.

20 giờ tối nay, lãnh đạo TP HCM đối thoại trực tiếp về khôi phục kinh tế sau giãn cách - Ảnh 1.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Phan Thị Thắng đối thoại trực tiếp với người dân, doanh nghiệp lúc 20 giờ tối nay

Chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) qua các kênh:

Fanpage Cổng thông tin điện tử Chính phủ ( https://www.facebook.com/thongtinchinhphu)

Fanpage Cờ Đỏ TP HCM (https://m.facebook.com/codotphcm)

Fanpage Thành Đoàn TP HCM (https://www.facebook.com/thanhdoanthanhphohochiminh)

Website, Fanpage và YouTube của Báo Sài Gòn Giải Phóng

Fanpage Nghệ sĩ Quyền Linh ( https://www.facebook.com/mquyenlinh)

Fanpage Yeah1 TV (https://www.facebook.com/yeah1tv)

Fanpage của một số báo, đài trên địa bàn TP HCM...

Ngày 1-10, Chủ tịch UBND TP HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 về việc tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.

Theo đó, các hoạt động sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ được hoạt động phải bảo đảm các Bộ Tiêu chí đánh giá an toàn phòng chống dịch Covid-19 của lĩnh vực tương ứng gồm 9 nhóm.

Tuy vậy, sau một tuần nới lỏng giãn cách, các hoạt động kinh tế từng bước được khôi phục nhưng vẫn còn rất nhiều khó khăn, vướng mắc mà doanh nghiệp mong mỏi lãnh đạo TP HCM và sở, ban ngành hỗ trợ, tháo gỡ để hoạt động sản xuất - kinh doanh dần đi vào ổn định.