Chung tay chia sẻ, Toyota thêm ưu đãi hỗ trợ khách hàng phí trước bạ

06/11/2021 16:01

Chia sẻ với khách hàng những khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, Toyota Việt Nam mạnh tay hỗ trợ phí trước bạ, thêm ưu đãi khi tiếp tục triển khai chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" trong tháng 11/2021. Không chỉ vậy, hãng xe Nhật còn khởi động nhiều hoạt động hấp dẫn cho giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm.

Ưu đãi lớn khi mua xe, chăm sóc tận tình khi làm hậu mãi

Thị trường xe thời gian qua bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc khi các địa phương nới giãn cách, doanh nghiệp tiến hành phục hồi sản xuất. Dù vậy, khách hàng ít nhiều vẫn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch. Chính vì vậy, với mong muốn chung tay chia sẻ với khách hàng, Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình "Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân" trong tháng 11/2021 và bổ sung thêm nhiều hoạt động mới.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis trong tháng 11 này sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Với dòng xe Vios, khách hàng mua xe sẽ được hỗ trợ từ 29,51 triệu đồng đến 34,51 triệu đồng bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ từ 25 triệu đồng đến 30 triệu đồng cùng camera hành trình. Không chỉ vậy, khách hàng còn được Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Chung tay chia sẻ, Toyota thêm ưu đãi hỗ trợ khách hàng phí trước bạ - Ảnh 1.

Với dòng xe Fortuner, khách hàng mua bản Legender hoặc 2.4AT tiếp tục được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá từ 14 triệu đồng đến 19,359 triệu đồng.

Còn với mẫu Innova, dù dừng gói khuyến mãi 3 năm Bảo dưỡng miễn phí từ ngày 1/11/2021 nhưng khách hàng được hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng khi mua các phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT.

Chung tay chia sẻ, Toyota thêm ưu đãi hỗ trợ khách hàng phí trước bạ - Ảnh 2.

Tương tự, dòng xe Rush áp dụng mức hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng thay vì nhận gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota như những tháng trước đó.

Về phần mình, Corolla Altis tiếp tục áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ 40 triệu đồng, cho tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ mẫu xe Wigo tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam cho biết tiếp tục hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng & phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại & đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trải dài khắp 38 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng có giá trị.

Cá tính và tiện nghi, Fortuner Legender, điểm sáng trên phân khúc SUV 7 chỗ

Dù thị trường xe chưa thật khởi sắc do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng dải sản phẩm chất lượng trong đó một trong những dòng xe đáng chú ý nhất là mẫu SUV Fortuner Legender đã giúp Toyota duy trì vị thế trên thị trường.

Chung tay chia sẻ, Toyota thêm ưu đãi hỗ trợ khách hàng phí trước bạ - Ảnh 3.

Fortuner Legender được nhận định là một trong những điểm sáng trên phân khúc SUV 7 chỗ nhờ thiết kế mạnh mẽ cá tính cùng các tính năng tiện nghi, an toàn.

Với hệ thống lái trợ lực biến thiên theo tốc độ (VFC) và tăng cường sức mạnh động cơ 2.8L với công suất tối đa đạt 201Hp (tăng 27 Hp so với thế hệ trước) tại 3400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm (tăng 50 Nm so với thế hệ trước) tại 1600 vòng/phút dòng xe này mang tới cảm giác lái mượt mà hơn trước.

Không chỉ vậy, xe còn được bổ sung tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như cảm biến góc, hệ thống định vị, kiểm soát hành trình, đặc biệt công nghệ an toàn Toyota toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) trên hai bản 2.8AT (Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner 2.8L 4x4)

Xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại hỗ trợ người lái và mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách như kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, hệ thống 6-11 loa JBL hàng đầu phân khúc, mở cốp rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi, hệ thống định vị,… trên phiên bản Legender.

Việc bổ sung hai (02) phiên bản đặc biệt (Fortuner Legender 2.8L 4x4, Fortuner Legender 2.4L 4x2) với giá từ 1,195 tỷ đồng đến 1,426 tỷ đồng, đã nâng tổng số phiên bản của dòng xe ăn khách Fortuner lên bảy (07) phiên bản, nhiều nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế