FPT chi 135 tỷ đồng ưu đãi mừng sinh nhật lần thứ 35

05/09/2023 13:03

Lần đầu tiên FPT áp dụng ưu đãi đồng loạt trên toàn hệ thống với chương trình "Happy Day" có tổng giá trị ưu đãi 135 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng.

Chương trình kéo dài từ ngày 1 đến 13/9, bao gồm: Siêu Sale - Vạn quà tặng, triệu niềm vui; Vòng quay may mắn và Thử thách Leng Keng Du hí.

Cụ thể, khách hàng có thể được nhận hàng nghìn ưu đãi khi mua sắm tại các công ty thành viên và liên kết của tập đoàn như: FPT Telecom, FPT Shop, FPT IS, FPT Smart Cloud, UTOP, FPT Online, SendoFarm...

Các ưu đãi được áp dụng khi khách mua, đăng ký dịch vụ tại các điểm chạm online hoặc offline của các công ty thành viên và liên kết của tập đoàn. Cụ thể, FPT Telecom với các sản phẩm Internet, truyền hình FPT Play, FPT Camera, FPT Smarthome, các dịch vụ trên ứng dụng HiFPT. Chuỗi bán lẻ FPT Shop với hàng nghìn sản phẩm điện thoại, điện máy, laptop. Chuỗi nhà thuốc Long Châu ưu đãi hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thương hiệu Sendo Farm đồng giá 35.000 đồng hàng loạt sản phẩm rau, thịt an toàn. FPT IS với bộ sản phẩm HappyBiz cho các doanh nghiệp gồm các giải pháp giao dịch số và tự động hóa như FPT.eContract, FPT.eInvoice, FPT.ePIT, FPT.eSign, FPT.CeCA, akaBot, UBot Invoice. FPT Smart Cloud với giải pháp AI chăm sóc khách hàng, dịch vụ FPT Cloud Server.

Người mua có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ các chương trình của Tập đoàn FPT. Ảnh: FPT

Người mua có cơ hội nhận nhiều voucher, quà tặng từ các chương trình ưu đãi của Tập đoàn FPT. Ảnh: FPT

Bên cạnh đó, trong thời gian khuyến mại, khi trải nghiệm dịch vụ và mua hàng tại các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT, người tiêu dùng có cơ hội tham gia chương trình "Vòng quay may mắn" trên landing page 35.fpt.com. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3,5 tỷ đồng gồm quà tặng và voucher khi mua sản phẩm dịch vụ tại các công ty thành viên và liên kết của tập đoàn.

Khách hàng còn có cơ hội nhận thêm quà tặng và ưu đãi với tổng giá trị lên tới hơn 13 tỷ đồng thông qua tham gia "Thử thách LengKeng Du hí - Vượt chướng ngại vật, giật nghìn quà chất" trên landing page 35.fpt.com và tại ứng dụng HiFPT, Sendo Farm, Utop. Chương trình Happy Game - LengKeng Du hí diễn ra từ ngày 1 - 30/9.

Chương trình "Happy Day: Siêu Sale - Vạn quà tặng, triệu niềm vui" ước tính đưa tới hơn 135 tỷ đồng ưu đãi, giống như lời tri ân dành cho khách hàng của hệ sinh thái FPT.

Đại diện của FPT cho biết trong 35 năm qua cũng như chặng đường sắp tới, FPT mong rằng với nỗ lực phát triển các sản phẩm dịch vụ tốt nhất theo cách ngày càng cá thể hóa và thấu hiểu khách hàng, sẽ mang tới công nghệ mới, sức khỏe, niềm vui trong học tập, giải trí... Tất cả góp phần chuyển đổi giúp cuộc sống của cộng đồng hàng chục triệu gia đình - ngày càng tốt đẹp hơn.

Hải My

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi và các chuỗi các hoạt động bên lề trong khuôn khổ sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn FPT, truy cập trang thông tin 35.fpt.com. Bên cạnh đó, để nhận ưu đãi từ FPT, khách hàng cá nhân có thể tới các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT trên toàn quốc thuộc FPT Shop, FPT Telecom, Nhà thuốc Long Châu hoặc tải và trải nghiệm các app như HiFPT, Utop, SendoFarm. Với doanh nghiệp, các ưu đãi đến từ đơn vị FPT IS và FPT SmartCloud được công bố chi tiết trên trang 35.fpt.com.