Giải "HSBC Premier - The Road To Champions" kết nối golfer toàn quốc​

24/09/2022 12:02

Giải "HSBC Premier - The Road To Champions" diễn ra ngày 16/9 với nhiều giải thưởng giá trị lớn và cơ hội tham dự chương trình du đấu tại Thượng Hải, đã thu hút gần 200 golfer tham dự.

Theo đại diện ngân hàng HSBC - đơn vị tổ chức, Giải "HSBC Premier – The Road to Champions" không chỉ là giải golf đơn thuần mà còn là sự kiện giao lưu, kết nối người yêu môn thể thao đẳng cấp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, giải đấu cũng góp phần phát triển cộng đồng golfer nghiệp dư, giúp họ có cơ hội thi đấu quốc tế.

"Với các golfer - vốn là những doanh nhân, chủ công ty, quản lý cấp cao, nhà đầu tư..., sân chơi này không hẳn để tranh tài cao thấp, mà là dịp gặp gỡ, giao lưu. Khác với bầu không khí trịnh trọng, xa cách của những buổi tiếp xúc thường thấy thì nhiều cơ hội hợp tác sẽ được mở ra. Đây là lợi ích lớn nhất với người tham dự sự kiện", Ông Pramoth Rajendran – Giám đốc toàn quốc Khối Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản và Tài Chính Cá Nhân, đại diện HSBC cho hay.

Giải HSBC Premier - The Road To Champions kết nối golfer toàn quốc​ - Ảnh 1.

Phần thưởng cho 6 giải hole-in-one.

Cơ cấu giải thưởng được nhiều golfer đánh giá "chất lượng". Cụ thể, có 6 giải hole-in-one (đánh vào hố chỉ với một gậy), phần thưởng gồm hai chiếc Mercedes-Benz E180 phiên bản 2022 (hơn 2 tỷ đồng) và bốn bộ gậy Honma trị giá hàng trăm triệu đồng. Ban tổ chức cũng dành nhiều quà tặng và cúp lưu niệm cho các hạng mục khác.

Người chiến thắng chung cuộc (theo điểm Gross) sẽ trở thành đại sứ thương hiệu HSBC và đoạt suất tham dự chương trình "World Golf Championships - HSBC Champions VIP Hospitality"- sự kiện mà mọi golfer nghiệp dư đều muốn tham dự và đấu giao lưu - ở Thượng Hải dự kiến vào cuối năm 2023.

HSBC Premier là sản phẩm ngân hàng chuyên biệt với nhiều dịch vụ đặc quyền dành cho các khách cao cấp. Theo đó, nếu là khách hàng HSBC Premier, khách hàng được thụ hưởng nhiều quyền lợi như: tạo tài khoản HSBC Premier cho con, ưu đãi học phí, giảm tới 50% phí ra sân golf, dịch vụ ngân hàng ưu tiên...

"Trong đó, công nhận đặc quyền Premier tại tất cả HSBC Premier Center trên toàn cầu, mở tài khoản vốn đầu tư nước ngoài, trung tâm hỗ trợ thông tin vay thế chấp tại nhiều quốc gia, ứng tiền mặt khẩn cấp tại nước ngoài là nhu cầu của các doanh nhân, nhà đầu tư hay chủ doanh nghiệp có mong muốn vươn tầm ra thế giới, nhất là trong kỷ nguyên kết nối phẳng hiện nay", Ông Pramoth Rajendran - đại diện ngân hàng nói thêm.