Lê Hàn Tuệ Lâm: Shark đầu tiên xin phép xưng "tôi" trên sóng Shark Tank

08/10/2023 12:30

Shark Tuệ Lâm cho biết "Tôi còn trẻ, tôi sẽ không phủ nhận trong nhiều tình huống tôi có thể xử lý chưa trọn vẹn, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng học hỏi và rút kinh nghiệm, như cách mà tôi đã làm suốt gần 5 năm qua tại Nextrans."

Lê Hàn Tuệ Lâm: Shark đầu tiên xin phép xưng tôi trên sóng Shark Tank - Ảnh 1.

Chương trình

Một loại nông sản của Việt Nam cực kỳ đắt khách tại Vương quốc dầu mỏ: Giá giảm xuống mức kỷ lục, Việt Nam xuất khẩu đứng đầu thế giới

Tôi còn trẻ, tôi sẽ không phủ nhận trong nhiều tình huống tôi có thể xử lý chưa trọn vẹn, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng học hỏi và rút kinh nghiệm, như cách mà tôi đã làm suốt gần 5 năm qua tại Nextrans.

Trên sóng truyền hình, do cần đảm bảo tính chuyên nghiệp (và cũng là lời khuyên của các Shark đàn anh), tôi xin phép được xưng "tôi" với các nhà sáng lập cùng thế hệ (9x) hoặc trẻ hơn, và là "em" với các anh chị thế hệ đi trước. Nếu có bất kỳ sơ suất nào về cách xưng hô, tôi mong mọi người sẽ thông cảm.

Cuối cùng, tôi muốn gửi gắm thông điệp: Tuệ Lâm trước và sau khi lên Shark Tank sẽ không có gì thay đổi cả. Tôi vẫn sẽ giữ vững triết lý đầu tư và quan điểm sống của mình. Tôi cảm ơn tình cảm của mọi người, nhưng hãy cứ gọi tôi là Tuệ Lâm, và nếu cần một từ để mọi người nhớ về mình, tôi chỉ chọn hai chữ: tử tế.

Cảm ơn mọi người thật nhiều!"

Xem thêm:

Tin liên quan

Cảnh báo rủi ro tham gia sàn tiền tệ quốc tế với tên miền “.vn”