Lý do Thiên Long là thương hiệu được hàng triệu học trò yêu thích

18/11/2021 12:04

Thiên Long là thương hiệu có nhiều hoạt động đồng hành cùng các thế hệ học sinh, sinh viên và trí thức trẻ nhất Việt Nam.

Thương hiệu quốc dân trong lòng học trò

Bạn đã từng dùng bất kỳ đồ dùng học tập nào của Thiên Long chưa? Nếu hỏi bất cứ người Việt Nam nào trong khoảng độ tuổi 40 trở xuống câu này, câu trả lời chắc chắn là "có".

Từ một xưởng sản xuất bút bi nhỏ ra đời vào năm 1981, Thiên Long đã dần chiếm lĩnh thị trường đồ dùng học tập bằng những sản phẩm vừa chất lượng vừa mới lạ. Bắt đầu tư cây bút bi có mùi mực thơm, rồi đến cây bút bi với ngòi siêu mảnh và thiết kế tinh tế giúp những trang vở học trò sống động và việc chép bài thoải mái hơn.

Dù đã được các thế hệ học trò yêu mến nhưng Thiên Long vẫn chưa bao giờ ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm được cải tiến, phù hợp với sự phát triển của thời đại. Những mẫu sản phẩm ra đời từ cách đây hơn 30 năm giờ đây vẫn được yêu thích bởi tính tiện dụng cũng như chất lượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm vẫn được Thiên Long làm mới cả về công nghệ lẫn mẫu mã. Khi thì một chút chấm phá cho thiết kế, khi thì một sự thay đổi để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn, tiện ích hơn.

Lý do Thiên Long là thương hiệu được hàng triệu học trò yêu thích - Ảnh 1.

Các sản phẩm bút TL có mùi thơm, bút nét mảnh, bộ dụng cụ học tập với các nhân vật siêu anh hùng, bút màu Colokit. Ảnh: Thiên Long

Tận tâm với những chương trình vì thế hệ trẻ

Lý do Thiên Long là thương hiệu được hàng triệu học trò yêu thích - Ảnh 2.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng gắn với học tập, Thiên Long còn là đơn vị tiên phong đồng hành với những hành trình phát triển tri thức và nhân cách, hướng đến một thế tương lai tài năng và tự tin hơn. Không chỉ bên cạnh các em từ khi học mẫu giáo mà lên đến đại học hay khi đã đi làm bằng những sản phẩm vật lý mà Thiên Long còn sát cánh với những hành trình đầy tinh thần nhân văn.

Năm 2002, nhận thấy việc hỗ trợ cho các sĩ tử trong mùa thi đại học là vô cùng cần thiết, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Báo Thanh Niên quyết định nhân rộng mô hình ở khắp cả nước và đặt tên là Tiếp sức mùa thi. Rồi từ đó cứ mỗi khi mùa Hạ gõ cửa, mùa thi của các sĩ tử cũng là lúc chương trình trở lại.

Sau hai thập kỷ, Tiếp sức mùa thi không còn dừng lại ở việc giúp đỡ các thí sinh trong kỳ thi quyết định cho tương lai mà còn trở thành chương trình quốc gia, góp phần làm nên thành công cho mỗi kỳ thi và còn biểu tượng của tinh thần Việt Nam tương trợ, niềm tự hào của màu áo xanh tình nguyện thế hệ trẻ.

Lý do Thiên Long là thương hiệu được hàng triệu học trò yêu thích - Ảnh 3.

Tiếp đó vào năm 2015, Tập đoàn Thiên Long đồng hành với Chia sẻ cùng thầy cô, chương trình nhằm cổ vũ, động viên và ghi nhận những cống hiến bền bỉ, không ngừng nghỉ của đội ngũ thầy giáo, cô giáo, những người đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết vượt qua nhiều khó khăn, gian khổ, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ. Đây là hoạt động nối tiếp như một lời khẳng định thương hiệu luôn ưu tiên sứ mệnh Vì giáo dục đã kiên trì thực hiện kể từ ngày đầu thành lập.

Bề dày hoạt động xã hội của Tập đoàn Thiên Long còn ghi dấu ấn với Tư vấn mùa thi, Tiếng trống trường, Xây trường bán trú dân nuôi cho học sinh vùng cao, Góp bút Thiên Long cùng bạn đến trường, Học bổng Lê Văn Tám, Cũng như khởi xướng các phong trào Viết chữ đẹp, Cuộc thi Nét vẽ xanh, Ngày hội sắc màu,

Cột mốc tự hào và lời hứa vì sự nghiệp giáo dục

40 năm với chúng ta chỉ là một con số nhưng với Tập đoàn Thiên Long là một cột mốc đặc biệt để nhìn lại hành trình đầy tự hào họ đã và đang làm. Đó là hành trình của những nỗ lực không mệt mỏi để chinh phục lòng yên mến của người tiêu dùng bằng cả trái tim nhiệt huyết và niềm tin mạnh mẽ vào việc đầu tư vào những sản phẩm tri thức.

Với hành trình 40 năm đầy bề dày thành tích và để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng người Việt thông qua các hoạt động xã hội, ngày 18/11/2011 Tập đoàn Thiên Long và ông Cô Gia Thọ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Long đã được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba.

Lý do Thiên Long là thương hiệu được hàng triệu học trò yêu thích - Ảnh 4.

Huân chương Lao động hạng Ba là phần thưởng to lớn cho tập đoàn Thiên Long với sự bền bỉ với sức mạnh tri thức và những đóng góp giá trị cho ngành giáo dục Việt Nam. Ảnh: Thiên Long.

Trong buổi lễ đón nhận Huân chương cao quý, đại diện Tập đoàn Thiên Long chia sẻ: "Trong tương lai, Tiếp Sức Mùa Thi sẽ tiếp tục đồng hành cùng thí sinh Việt Nam bằng nhiều đổi mới phù hợp hơn. Các ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp sức sẽ được đẩy mạnh để hỗ trợ thiết thực hơn nữa cho thí sinh. Việc ứng dụng công nghệ vào Tiếp sức mùa thi cũng phù hợp với định hướng đề cao giá trị tri thức và chuyển đổi số của Tập đoàn Thiên Long".

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế