Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được

09/03/2022 13:30

Chưa dùng chưa biết, nhưng nếu đã dùng rồi hẳn ai cũng “ưng cái bụng” với 4 món đồ gia dụng “đắt xắt ra miếng” này.

Máy rửa bát

“Bổn cũ soạn lại”, hẳn ai nấy đều đọc quá nhiều những lời khen ngợi có cánh về máy rửa bát. Dù vậy, vẫn có không ít người đắn đo vì phải chi cả chục triệu hoặc hơn cho một chiếc máy mà mua về chẳng biết có thực sự ưng ý không.

Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được - Ảnh 1.

Sự thật là nếu gia đình nhiều người đều bận rộn và đã biết cách sắp xếp bát đĩa đúng chuẩn thì món này hoàn toàn xứng đáng đầu tư. Bát đĩa sạch sẽ hơn, tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và rửa được vài chục món đồ cùng lúc, kể cả xoong nồi hay chảo rán. Cả nhà lúc này sẽ có thêm thời gian rảnh mà nghỉ ngơi vào mỗi buổi tối.

Máy xử lý rác thải

Đây là món đồ cực phổ biến ở phương Tây, nhưng ở Việt Nam vẫn chưa nhiều người biết tới. Về cơ bản, nó chính là một chiếc máy xay sinh tố công suất cực lớn nằm ở dưới bồn rửa bát.

Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được - Ảnh 2.

Các loại rác thải nhỏ, mềm, thực phẩm thừa chỉ cần đẩy được xuống đường ống là sẽ bị xay nhuyễn ra, hòa cùng dòng nước trôi xuống cống để bớt công đổ rác mỗi ngày, hạn chế cả tình trạng tắc nghẽn đường ống xả nước nữa.

Robot hút bụi/lau nhà tự làm sạch

Robot hút bụi, lau nhà phổ biến lắm rồi, nhưng còn có hai phiên bản nâng cấp cực đáng quan tâm nữa với dock sạc có khả năng tự làm sạch.

Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được - Ảnh 3.

Cụ thể, dock sạc làm sạch bụi sẽ tự động hút sạch chất bẩn trong hộp bụi của robot sau mỗi lần hoạt động. Lượng chất bẩn này được nén lại trong một túi vải bên trong dock, dùng bình thường phải 1 - 2 tháng mới đầy và cần tháo ra đem đổ một lần.

Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được - Ảnh 4.

Loại robot chuyên lau nhà với dock giặt giẻ còn cao cấp hơn nữa khi có thể tự nhận diện độ bẩn của sàn mà tính toán thời gian cần quay lại dock làm sạch. Bên trong dock sạc là 2 thùng chứa nước sạch/bẩn riêng, phía dưới là hệ thống phun nước và các gờ lồi lõm để cọ rửa giẻ lau tự động. Nhờ đó mà sàn nhà bạn sẽ luôn sạch bóng mỗi khi đi làm về.

Máy sấy quần áo

Chẳng phải mùa nồm mới sợ phơi quần áo không khô mà các gia đình ở chung cư, không có đủ diện tích phơi phóng đồ cũng nên sắm máy sấy quần áo. Khoản đầu tư này không nhỏ nhưng chắc chắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình đều vui vẻ hơn khi quần áo giặt sấy vài tiếng là mặc được ngay, thơm tho sạch sẽ mà không mất công phơi từng cái tốn thời gian nữa.

Muốn đi làm về là nhàn nhã nghỉ ngơi, cứ đầu tư 4 kiểu đồ gia dụng này là được - Ảnh 5.

Hầu bao eo hẹp có thể sắm combo giặt - sấy trong 1 máy, nhưng tốt nhất hãy đầu tư chiếc máy sấy chuyên dụng riêng. Loại này đem lại hiệu quả sấy cao hơn, thường sấy được nhiều đồ hơn cùng lúc, hút bụi bẩn, lông thú trong quần áo hiệu quả hơn và đảm bảo khô hoàn toàn.

https://soha.vn/muon-di-lam-ve-la-nhan-nha-nghi-ngoi-cu-dau-tu-4-kieu-do-gia-dung-nay-la-duoc-20220226231814333.htm