Namperfume triển lãm mùi hương tại Đại học Hutech

21/09/2023 00:05

TP HCMNamperfume kết hợp Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech) tổ chức sự kiện "Scent You A Journey", giúp sinh viên tìm mùi hương phù hợp phong cách, sáng 19/9.

Sảnh chính giảng đường Hutech sôi động hơn ngày thường, ngập hương thơm khi trưng bày hơn 50 dòng sản phẩm danh tiếng. Đại diện Namperfume - công ty bán lẻ nước hoa chính hãng từ năm 2013 - cho biết muốn tạo sân chơi mùi hương nghệ thuật, nơi tâm hồn trẻ tìm thấy một phần của mình qua mỗi nốt hương.

Nhờ không gian triển lãm được bài trí bắt mắt và chuẩn bị tỉ mỉ, người trẻ Hutech không chỉ tiếp cận những hương nước hoa đình đám toàn cầu, mà còn hiểu thêm nguồn gốc, bản chất, câu chuyện sau từng sản phẩm.

Scent You A Journey là một trong những sự kiện được sinh viên Hutech quan tâm, giúp họ nắm bắt tầm quan trọng của mùi hương trong cuộc sống, công việc tương lai.

"Scent You A Journey" là một trong những sự kiện được sinh viên Hutech quan tâm, giúp họ nắm bắt tầm quan trọng của mùi hương trong cuộc sống, công việc tương lai.

Bên cạnh đó, tại hội trường lầu 8, ban tổ chức thực hiện hội thảo chuyên đề nước hoa với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Mỗi bài thuyết trình, câu chuyện phần nào "đánh thức" đam mê, sự tò mò và khám phá thế giới mùi hương của sinh viên.

Bạn Mai Anh (học năm 3) cho biết: "Qua sự kiện, tôi và nhiều bạn có dịp tiếp cận, lắng nghe, trao đổi với người trong cuộc, mở rộng tầm nhìn, hiểu biết về mùi hương. Không chỉ là lời kể, mà là cảm xúc, cuộc giao lưu giữa sinh viên và các chuyên gia nước hoa hàng đầu".

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành nước hoa. Sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi khác.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành nước hoa. Sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi khác.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hutech - Namperfume đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt mới của đôi bên, đồng lòng hướng tới mục tiêu chung: nâng cao giá trị giáo dục, phong cách sống và trải nghiệm độc đáo cho sinh viên.

Ông Nguyễn Trường An - CEO Namperfume - nhận định bước đi này đúng đắn, phù hợp xây dựng và phát triển thương hiệu, nhất là khi đơn vị đã, đang khẳng định vị thế trên thị trường nước hoa, với sáu chi nhánh và là đối tác chiến lược của hơn 100 nhãn hàng danh tiếng như: Versace, Gucci, Burberry, Prada, Marc Jacobs...

Đại học Công nghệ TP HCM và Công ty TNHH Namperfume kỳ vọng đạt nhiều thành công sau khi ký thỏa thuận hợp tác.

Đại học Công nghệ TP HCM và Công ty TNHH Namperfume kỳ vọng đạt nhiều thành công sau khi ký thỏa thuận hợp tác.

"Qua sự kiện 'Scent You A Journey', Namperfume và Hutech kỳ vọng tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng cộng đồng sinh viên, đồng thời khẳng định sức mạnh, tiềm năng của mình trong lĩnh vực giáo dục, kinh doanh", đại diện đôi bên nói thêm.

Namperfume
Chi nhánh 1: 420/6 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM
Chi nhánh 2: 366A18 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM
Chi nhánh 3: 1379-1381 Đường 3/2, phường 16, quận 11, TP HCM
Chi nhánh 4: 45-47 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Chi nhánh 5: 123-125 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Chi nhánh 6: 86 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Hotline: 19000129
Facebook: NamPerfume
Instagram: namperfumee
Website: namperfume.net

(Nguồn, ảnh: Namperfume)