Nhà có máy rửa bát thì đừng bỏ qua 4 phụ kiện giúp tăng hiệu suất, bảo vệ máy hiệu quả này

20/04/2022 17:00

Chỉ cần bỏ ra từ 189K, bạn đã có thể sắm được những phụ kiện thông minh này cho những chiếc máy rửa bát từ cỡ nhỏ lẫn cỡ lớn.

1. Giỏ đựng dụng cụ ăn (đũa, thìa, nĩa…) cho máy rửa bát

Món phụ kiện thông minh này sẽ giúp bạn dễ dàng xếp gọn các dụng cụ ăn như thìa, đũa, nĩa, dao…, đồng thời giữ cho chúng đứng thẳng để dễ dàng làm sạch khi cho vào máy rửa bát. Giỏ được chia làm nhiều ngăn thoáng rộng, thiết kế nhiều lỗ giúp thoát nước và thoát ẩm tốt. 

Nhà có máy rửa bát thì đừng bỏ qua 4 phụ kiện giúp tăng hiệu suất, bảo vệ máy hiệu quả này - Ảnh 1.

Sản phẩm được làm từ chất liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc hại, an toàn khi tiếp xúc với các vật dụng và dụng cụ nấu nướng, phù hợp với các dòng máy rửa bát lớn từ 8 - 12 bộ.


2. Rack ly dùng cho máy rửa bát

Nếu muốn cố định ly thủy tinh khi đặt trong máy rửa bát, tránh tình trạng bị xê dịch, thậm chí là nứt vỡ ly khi máy rửa bát vận hành, bạn có thể sắm thêm 1 chiếc rack ly như thế này và đặt vào trong máy.

Nhà có máy rửa bát thì đừng bỏ qua 4 phụ kiện giúp tăng hiệu suất, bảo vệ máy hiệu quả này - Ảnh 2.

Ngoài ra, rack này cũng có thể dùng như 1 khay đựng ly thông thường trong bếp, giúp căn bếp lúc nào cũng gọn gàng, tươm tất.

3. Treo khử mùi máy rửa bát

Máy rửa bát sau 1 thời gian sử dụng sẽ rất dễ bị bốc mùi khó chịu, gây mất vệ sinh và dễ ám mùi lên tất cả các vật dụng được rửa bằng máy. Trong trường hợp này, bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ khu vực bên trong máy, bạn đừng quên sử dụng thêm sản phẩm treo khử mùi dành riêng cho máy rửa bát.

Nhà có máy rửa bát thì đừng bỏ qua 4 phụ kiện giúp tăng hiệu suất, bảo vệ máy hiệu quả này - Ảnh 3.

Bạn chỉ cần treo sản phẩm vào cạnh giàn (rổ) xếp bát trong máy, lưu ý tránh những vị trí cản trở cánh tay phun. Gel khử mùi sẽ phát huy tác dụng trong quá trình máy hoạt động, để lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu cho máy rửa bát nhà bạn. Một sản phẩm có thể dùng được khoảng 60 lần.

4. Lưới chắn bảo vệ máy rửa bát

Thời gian gần đây, MXH được một phen xôn xao vì nhiều người dùng Việt gặp phải tình trạng gián chui vào máy rửa bát cắn phá và làm hỏng vi mạch bên trong, thậm chí có người phải mất oan tiền triệu chỉ để sửa máy.

Nhà có máy rửa bát thì đừng bỏ qua 4 phụ kiện giúp tăng hiệu suất, bảo vệ máy hiệu quả này - Ảnh 4.

Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn hãy lắp thêm 1 tấm lưới chắn côn trùng cho mặt sau của máy rửa bát. Bạn Bạn có thể liên hệ tới các cửa hàng kinh doanh hoặc sửa chữa máy rửa bát để thuê dịch vụ lắp đặt. Hoặc bạn có thể tự mua lưới dạng bo chun về tự lắp, loại này được từ sợi lưới carbon thủy tinh, thiết kế linh hoạt cho mọi kích thước máy rửa bát.

https://soha.vn/nha-co-may-rua-bat-thi-dung-bo-qua-4-phu-kien-giup-tang-hieu-suat-bao-ve-may-hieu-qua-nay-20220331172145376.htm