Nhà đầu tư đang gửi gắm dòng tiền vào đâu tại Bắc Giang?

05/11/2021 17:00

Trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động, việc lựa chọn đầu tư vào phân khúc nào hiệu quả tại Bắc Giang hiện nay vẫn là điều khiến nhiều nhà đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng.

Xu hướng đầu tư "ăn chắc mặc bền"

Thời gian qua, dịch Covid – 19 với những diễn biến phức tạp đã khiến tâm lý nhà đầu tư đã thay đổi theo chiều hướng cẩn trọng hơn. Thay vì lướt sóng ngắn hạn, nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang phương án trung và dài hạn, lựa chọn gửi gắm dòng tiền vào các sản phẩm có tiềm năng cao hơn.

Theo ghi nhận, dòng tiền của nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch về các tỉnh vùng ven, đặc biệt tại những địa phương có ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Lượng vốn FDI liên tục đổ vào lĩnh vực công nghiệp đã tạo điều kiện cho ngành bất động sản có những chuyển biến tích cực, là "bệ đỡ" giúp cho thị trường bất động sản tại các tỉnh này nhanh chóng hồi phục.

Bắc Giang có thể coi là một trong số những ví dụ điển hình. Tỉnh từng là tâm dịch lớn nhất cả nước, chỉ sau 2 tháng kiểm soát, nhờ những trợ lực từ bất động sản công nghiệp, mức độ quan tâm thị trường đã bật tăng trở lại. Bắc Giang trở thành tỉnh có lượng quan tâm dẫn đầu cả nước trong tháng 8/2021. Giá đất có xu hướng tăng 5 – 7% trong quý 3/2021.

Dù được đánh giá là thị trường tiềm năng, song không phải phân khúc nào tại tỉnh này cũng có thể sinh lời tốt cho nhà đầu tư. Nhìn nhận về xu hướng đầu tư bất động sản tại Bắc Giang, nhiều chuyên gia cho rằng các phân khúc mang lại giá trị bền vững sẽ duy trì được sức hút đầu tư ổn định nhờ tính thích nghi cao. Với diễn biến đô thị hóa và tăng trưởng dân số đang phát triển nhanh tại tỉnh, những dòng sản phẩm như đất nền, shophouse đang hình thành trong các khu đô thị sẽ là xu hướng được lựa chọn thời gian tới.

Sự khan hiếm nguồn cung, tính thanh khoản tốt cùng với tiềm năng lớn từ thị trường bán lẻ là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt của phân khúc đất nền và shophouse tại tỉnh này.

An tâm đầu tư tại Kosy Eden Bắc Giang

Theo định hướng quy hoạch đến năm 2030, TP. Bắc Giang sẽ trở thành đô thị loại I. Điều này đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản tại khu vực này đang sở hữu sức bật mạnh mẽ.

Nhìn vào bản đồ bất động sản TP. Bắc Giang lúc này có thể dễ dàng nhận thấy những "điểm sáng" đầu tư. Nổi bật phải kể đến dự án Kosy Eden Bắc Giang của chủ đầu tư Tập đoàn Kosy.

Nhà đầu tư đang gửi gắm dòng tiền vào đâu tại Bắc Giang? - Ảnh 1.

Shophouse Kosy Eden Bắc Giang được nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng"

Dự án tọa lạc tại khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh nhất trong trung tâm thành phố, không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, quy hoạch mà còn gây sức hút với nhà đầu tư với hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan xanh mát.

Điểm nhấn của khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang là dãy shophouse mặt đường 25m, kết nối trực tiếp với đường Xương Giang và đường Nguyễn Chí Thanh (Vành đai Đông Bắc cũ). Các căn shophouse được phát triển theo mô hình "một điểm đến, đa dịch vụ", cung cấp đầy đủ dịch vụ từ mua sắm, giải trí, đến chăm sóc sắc đẹp,… Được ví như "gà đẻ trứng vàng", shophouse Kosy Eden Bắc Giang mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư từ việc kinh doanh.

Ngoài các hoạt động buôn bán, giải trí, dãy shophouse Kosy Eden Bắc Giang còn phù hợp làm địa điểm văn phòng, cho thuê, kinh doanh lưu trú cho khách nước ngoài,… Với nhà đầu tư không trực tiếp kinh doanh còn có thể cho chủ đầu tư thuê lại shophouse với mức lợi nhuận lên đến 12%/năm.

Anh Nam (một nhà đầu tư shophouse Kosy Eden Bắc Giang) cho biết: "Dịch Covid khiến tôi nhìn nhận rõ hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư. Tôi lựa chọn shophouse Kosy Eden Bắc Giang bởi dự án này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, khả năng kinh doanh thuận tốt từ vị trí mặt đường. Hơn nữa, đây là một trong số ít các dự án tại Bắc Giang đã hoàn thiện cảnh quan và tiện ích. Bởi vậy, tôi có niềm tin về khả năng thanh khoản cao của dự án trong tương lai".

Hiện tại, chủ đầu tư đang Kosy Eden Bắc Giang đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư như: tặng gói quà tặng tân gia trị giá 250 triệu đồng, cơ hội sở hữu 1 cây vàng SJC cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

Đơn vị phân phối độc quyền: Hải Phát Land

Hotline: 0949.21.28.21

Website: http://www.kosyedenbacgiang.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế