Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này

27/02/2022 16:07

Không cần phải chi nhiều hơn 3 triệu Đồng, ta vẫn sở hữu một smartphone với màn hình lớn 6.5 inch, pin 5000 mAH cùng camera 48MP.

Dòng Galaxy A phải nói là một "món quà" của Samsung dành cho những bạn muốn có tính năng mạnh mẽ trong tầm giá rẻ. Không phải bỏ ra một số tiền quá lớn, người dùng vẫn có thể tận hưởng các smartphone màn hình rộng rãi, cấu hình đủ dùng, camera chất lượng cao và trên hết là thời lượng pin bền bỉ.

Sản phẩm mới nhất trong dòng Galaxy A mới được ra mắt trong đầu năm 2022 là chiếc Galaxy A03 với mức giá chỉ 3 triệu Đồng cho phiên bản 3GB RAM và 3.5 triệu Đồng cho phiên bản nâng cấp 4GB RAM.

Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này - Ảnh 1.

Nằm ở phân khúc giá rẻ, Galaxy A03 chỉ được thiết kế bằng nhựa, tuy vậy có chất lượng hoàn thiện tốt để cho cảm giác đầm tay và không "ọp ẹp". Mặt lưng cũng có các họa tiết phay xước để tạo một chút điểm nhấn thị giác, cũng như có độ nhám để giúp cầm nắm máy chắc chắn, đồng thời tránh để lại mồ hôi và dấu vân tay.

Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này - Ảnh 2.

Về phần cứng, thế mạnh của chiếc smartphone này cũng chính là thế mạnh chung của các dòng máy Galaxy A: camera chất lượng tốt trong tầm giá, màn hình rộng rãi và pin dung lượng cao. Ngay tại mặt lưng, ta có thể thấy được cụm 2 camera của máy với camera chính độ phân giải cao 48MP cho các bức ảnh sắc nét, được hỗ trợ bởi một cảm biến 2MP đo chiều sâu phục vụ cho việc chụp ảnh chân dung xóa phông. Hệ thống camera của máy còn trang bị khả năng chụp ảnh HDR, quay phim FullHD ở 30 khung hình trên giây.

Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này - Ảnh 3.

Ở mặt trước, máy có màn hình kích thước lớn 6.5 inch độ phân giải HD+, với một phần cắt Infinity-V để đặt camera trước, giúp cho diện tích hiển thị cao hơn 80%. Việc có một màn hình lớn sẽ đem lại trải nghiệm xem phim và chơi game rộng mở, bên cạnh đó cũng hiển thị một cách rõ ràng các nội dung web, ký tự.

Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này - Ảnh 4.

Cuối cùng, việc trang bị một viên pin dung lượng cao 5000 mAH còn giúp cho việc giải trí diễn ra lâu dài hơn. Thậm chí trong những chuyến đi cuối tuần, bạn quên đem theo sạc thì có thể sử dụng máy mà không lo "cuộc vui tàn giữa chừng".

Samsung không quên phân khúc phổ thông, bằng chứng là smartphone giá chỉ 3 triệu này - Ảnh 5.

Tất nhiên, Galaxy A03 vẫn sẽ không thể theo kịp được với các sản phẩm cao cấp hơn về cấu hình phần cứng, trong đó có khả năng xử lý của chip. Nhưng xét ở tầm giá chỉ 3 triệu Đồng, đây là một sản phẩm tốt khi đem tới các tính năng mà người dùng cần nhất, phù hợp để trở thành quà tặng cho người thân, dành cho các em học sinh học trực tuyến hoặc các bạn mới đi làm không có thu nhập cao.

https://soha.vn/samsung-khong-quen-phan-phuc-pho-thong-bang-chung-la-smartphone-gia-chi-3-trieu-nay-20220209205157815.htm