Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt

13/09/2022 13:32

Được thành lập từ cuối năm 2014, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Sen Group mang trong mình ngọn lửa, ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống.

Khởi đầu bằng sự khác biệt

Khác với đa số các tập đoàn, công ty bất động sản khác trên thị trường là chuyển từ đơn vị môi giới sang vai trò chủ đầu tư, Sen Group khởi đầu với tư cách nhà phát triển dự án. Bằng sự tin tưởng và khả năng phát triển được bảo chứng từ việc hợp tác với các anh lớn trong ngành, Sen Group chính thức chào sân với dự án Sonasea Shopping Center tại Phú Quốc hợp tác với Tập đoàn CEO Group – một trong những chủ đầu tư nổi tiếng tại Việt Nam đặc biệt với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Sau thành công vang dội tại Sonasea Shopping Center, Sen Group may mắn nhận được sự tín nhiệm từ Tập đoàn CEO Group để tiếp tục hợp tác với hàng loạt các dự án như: Sonasea Villas Shop; Novotel Villas; Sonasea Paris Villas; Best Western Premier…

Năm 2018, chỉ sau 3 năm thành lập, Sen Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản với tư cách chủ đầu tư khi quyết định chi hàng trăm tỷ đồng để M&A dự án du lịch nghỉ dưỡng Coconut Island Resort với quy mô lên đến 70 héc-ta nằm trên Đảo Dừa – hòn đảo có vị trí đắc địa tại Phú Quốc khi nằm gần bờ nhất, chỉ cách cảng quốc tế An Thới 1km.

Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt - Ảnh 1.

Coconut Island Resort được Sen Group đầu tư

Xây dựng hệ thống phân phối trong cả nước

Hành trình 8 năm với nhiều cột mốc quan trọng đã giúp Sen Group mạnh mẽ, bản lĩnh, tràn đầy nội lực với khát khao chinh phục những thử thách mới. Chính vào thời khắc này, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Sen Group, với định hướng đến năm 2025 trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án với hệ thống phân phối phủ sóng cả nước.

Với tầm nhìn và chiến lược cụ thể, Sen Group đã và đang trong hành trình phát triển bằng việc không ngừng thành lập các chi nhánh mới. Chi nhánh Thanh Hóa và Hà Nội lần lượt được ra mắt với mục tiêu tiếp cận và phân phối các sản phẩm chiến lược đến với khách hàng tại khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ. Việc sớm ra mắt các chi nhánh này cho thấy tham vọng của Sen Group trong việc đẩy mạnh hệ thống phân phối từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, chi nhánh tại Đà Nẵng và Nha Trang cũng đã sẵn sàng và sẽ sớm ra mắt trong thời gian không xa sẽ là một mắt xích quan trọng trong hệ thống phân phối của Sen Group trải dài từ Phú Quốc, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Thanh Hóa, Hà Nội…

Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt - Ảnh 2.

Khai trương văn phòng Thanh Hóa

Việc hợp tác với hàng loạt chủ đầu tư như Vingroup, Sun Group, Masterise Group… đã minh chứng được năng lực của Sen Group trong việc phân phối và đưa đến tay khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Chính sách hỗ trợ hệ thống phân phối khác biệt trên thị trường

Từ tư duy khác biệt, chuyển khái niệm nhân viên kinh doanh thành đối tác kinh doanh, Sen Group xây dựng lộ trình hợp tác rõ ràng, xuyên suốt với những cá nhân ưu tú có mong muốn khởi nghiệp từ nghề môi giới bất động sản.

Hệ thống phân phối tại Sen Group được hình thành và phát triển dựa trên cơ sở tiềm lực tài chính vững vàng, đội ngũ lãnh đạo nhạy bén, các chính sách hỗ trợ với rất nhiều "đặc quyền" khác biệt trên thị trường. Không chỉ cam kết với mức phí hoa hồng cao, Sen Group còn tạo ra sân chơi lành mạnh với nhiều hình thức hợp tác linh động phù hợp với các cá nhân và tổ chức khác nhau.

Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt - Ảnh 3.

Một số CBNV Sen Group trong lễ ra mắt thương hiệu tập đoàn.

Mong muốn kiến tạo môi trường hạnh phúc, hợp tác, thành công

Với tâm niệm về mục đích sau cùng của kinh doanh là lan tỏa niềm tin và làm đẹp cho đời, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Sen Group không ngừng tham gia vào các chương trình thiện nguyện, công tác xã hội, kết nối cộng đồng từ rất sớm.

Các hoạt động tiêu biểu như: Vì Một Phú Quốc Mãi Xanh, trao tặng hơn 300.000 khẩu trang; 2 máy trợ thở dòng cao; 2000 bộ kit test Covid-19; 1600 bộ đồ bảo hộ y tế trong đợt dịch Covid-19; cùng với Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhận đỡ đầu cho hơn 682 trẻ mồ côi do Covid-19. Trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Nghệ An; 1000 tấn gạo cho tỉnh Đồng Nai…

Sen Group đồng hành cùng mô hình "Ngôi nhà Trí tuệ" trong nhiều năm qua với hành trình mang tri thức và môi trường học tập trọn đời đến với bà con tại các địa phương còn nhiều khó khăn trên cả nước.

Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt - Ảnh 4.

Sen Group đồng hành cùng chương trình "Ngôi nhà Trí tuệ"

Song song với các hoạt động xã hội, Sen Group dành nhiều nguồn lực nhằm xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, hợp tác, thành công để đội ngũ nhân viên được thỏa sức sáng tạo, phát huy năng lực của bản thân, vì Sen Group biết rằng yếu tố con người đóng vai trò then chốt trong hành trình kiến tạo các giá trị bền vững mà Tập đoàn hướng tới.

Trụ sở chính: 11 - 11A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TPHCM.

Website: https://sengroup.net/

Hotline: 0932 92 94 96

Bạn đang đọc bài viết "Sen Group hành trình kiến tạo sự khác biệt" tại chuyên mục Kinh tế.