Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

23/04/2024 16:30

Ngày 22/4/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

Một trong những nội dung của Thỏa thuận được ký kết là Samsung Vina sẽ giới thiệu và cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm/dịch vụ cho Smart Homes (ngôi nhà thông minh), Smart Cities (thành phố thông minh), BioT (IoT cho các tòa nhà), cung ứng và lắp đặt các sản phẩm điều hòa không khí, điện tử, tivi, màn hình chuyên dụng tại các dự án bất động sản theo nhu cầu của Tập đoàn Everland và các công ty thành viên. Ở chiều ngược lại, Tập đoàn Everland sẽ giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khách sạn, lưu trú du lịch, nhà ở cho người nước ngoài, nhà ở cho công nhân các khu công nghiệp… theo nhu cầu của Samsung Vina và các đơn vị thuộc Tập đoàn Samsung. Hai bên cam kết sẽ dành cho nhau những ưu đãi vượt trội về giá cả, chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành khi bên này sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bên kia.

Hợp tác toàn diện vì sự phát triển

Everland là doanh nghiệp đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, đồng thời là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Samsung Vina (thành viên của Tập đoàn Samsung) là nhà sản xuất điện tử và cung ứng các giải pháp công nghệ uy tín trên toàn cầu. Tuy lĩnh vực hoạt động khác nhau, nhưng hai doanh nghiệp đều có chung tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững, các sản phẩm, dịch vụ có thể tương hỗ, bổ trợ lẫn nhau, bởi vậy dư địa cho sự hợp tác toàn diện giữa hai bên là rất lớn.

Cụ thể, ngoài hợp tác về cung ứng các sản phẩm, dịch vụ hiện có, hai bên còn hướng đến hợp tác nghiên cứu để cho ra những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn và đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu của mỗi bên. Ngoài ra, hai bên cũng thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá thương hiệu và khai thác tệp khách hàng sẵn có của mỗi bên. Các chương trình, kế hoạch hợp tác cụ thể sẽ được hai doanh nghiệp thống nhất triển khai phù hợp với từng giai đoạn.

Sự hợp tác toàn diện giữa Everland và Samsung Vina là tiền đề phát huy hết tiềm năng thế mạnh của mỗi bên nhằm cộng hưởng về thương hiệu, góp phần kiến tạo nên giá trị chuẩn mực trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của hai bên. Bởi vậy, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này này được cả hai bên rất kỳ vọng.

Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện- Ảnh 1.

Ông Lê Đình Vinh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Everland.

Tại Lễ ký kết, ông Lê Đình Vinh - Chủ tịch Tập đoàn Everland chia sẻ: "Everland trân trọng và đánh giá cao việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Samsung Vina. Hy vọng nó sẽ là chất xúc tác cho những nỗ lực của cả hai bên nhằm khai thác tiềm năng hợp tác, bổ sung thế mạnh cho nhau, cộng hưởng giá trị để cùng nhau phát triển bền vững".

Về phía Samsung Vina, ông Lee Chung Lyong - Chủ tịch Công ty cho biết: "Tập đoàn Everland là nhà phát triển bất động sản bền vững kết hợp hệ sinh thái du lịch thông minh có uy tín tại Việt Nam, là đối tác lý tưởng cho các chiến lược kinh doanh mang tính sáng tạo của Samsung. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác lâu dài giữa hai công ty, và mở ra những cơ hội kinh doanh mới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng Việt Nam".

Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện- Ảnh 2.

Ông Lee Chung Lyong - Chủ tịch Công ty Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung).

Củng cố ngôi vị "Nhà phát triển bất động sản bền vững"

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Everland đã và đang dần định vị thương hiệu là "Nhà phát triển bất động sản bền vững" với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng và đô thị quy mô lớn trên cả nước. Tiêu biểu là dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh); dự án du lịch Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi), dự án nghỉ dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ và nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên); Dự án Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp)... Bên cạnh đó, Tập đoàn Everland còn là đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú và các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng, giàu tính trải nghiệm cho du khách trong và ngoài nước, thông qua hàng loạt thương hiệu về du lịch do Tập đoàn đang sở hữu như: Crystal holidays, Active Travel Asia, Mekong Tour, Indochina Tour, v.v…

Tiếp theo việc trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước về lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, ngân hàng, quản lý khách sạn, công nghệ… sự kiện Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Samsung Vina một lần nữa cho thấy những bước đi bài bản, dài hơi trong chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Everland. Đồng thời, nó cũng khẳng định uy tín và mức độ tin cậy ngày càng lớn của thương hiệu Everland với các đối tác.

Trên hết, mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Tập đoàn Everland và Samsung Vina là minh chứng cho những nỗ lực vì lợi ích của khách hàng - yếu tố then chốt đảm bảo cho sự thành công của các doanh nghiệp. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy cơ hội ứng dụng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông minh, tiên tiến vào không gian sống, không gian nghỉ dưỡng, nâng giá trị cuộc sống và sự trải nghiệm phong phú cho các nhà đầu tư và khách hàng tại các dự án bất động sản của Everland. Từ đó, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người dùng, góp phần tối ưu hóa lợi ích của nhà đầu tư và khách hàng./.