TP.HCM: Quà Tết sang trọng nửa tỉ đồng/kg được săn lùng sau giãn cách

08/01/2022 08:10

Năm Covid thứ 3, vừa trải qua đợt giãn cách lịch sử, ngỡ tưởng người dân Sài Gòn sẽ phải cắt giảm mạnh chi tiêu, thế nhưng những set quà Tết sang trọng được ví "đắt hơn vàng" này lại đang được săn lùng nhiều hơn bao giờ hết.

Không ít người cho rằng năm nay sẽ là một mùa Tết ảm đạm với thị trường quà Tết tại Sài Gòn. Giãn cách dài ngày, kinh tế suy thoái buộc người dân phải cắt giảm chi tiêu. Do đó việc hạn chế mua quà Tết, nhất là những set quà đắt tiền là điều dễ hiểu. Thế nhưng trên thực tế thời gian gần đây những showroom của Saffron VIETNAM - một đơn vị bán quà Tết có tên tuổi tại Việt Nam lại tấp nập người mua.

Có thể nói điều này cho thấy kinh tế của người dân phần nào đã đi vào ổn định, khởi sắc trở lại, có thu nhập, nhu cầu mua sắm cũng tăng cao. Các showroom bán quà Tết như Saffron VIETNAM có nhiều người đổ xô mua sắm và lựa chọn quà tặng cho sếp, gửi tặng bố mẹ, gia đình.

Tại sao người Sài Gòn đổ xô mua "vàng đỏ" làm quà tết

Không phải những món quà phổ biến như bánh kẹo, rượu…những năm gần đây thú chơi quà tết của người dân Sài thành muốn nhắm đến sự độc đáo - đắt đỏ thể hiện đẳng cấp người tặng. Người thì tìm đến những món kỳ trân dị bảo, đồ cổ, người thì lại tìm đến những loại thảo dược nổi tiếng đắt đỏ có công dụng tốt cho sức khỏe.

TP.HCM: Quà Tết sang trọng nửa tỉ đồng/kg được săn lùng sau giãn cách - Ảnh 1.

Từ đó những set quà tết Saffron (hay còn gọi là vàng đỏ trung đông) được dân tình rỉ tai nhau và săn lùng tìm mua để làm quà biếu tặng Tết.

Nổi trội nhất trong các dòng Saffron hiện nay là loại Saffron SALAM (nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi cao cấp nhất thế giới từ Iran). Chúng quả thực có mức giá rất cao, 1kg dao động từ 450 triệu đồng - 500 triệu đồng. Nếu tính theo khối lượng, đây sẽ được mệnh danh là loại thảo dược đắt đỏ nhất hành tinh.

Không phải ngẫu nhiên mà dù có giá tới nửa tỷ đồng/kg, Saffron SALAM vẫn được nhiều người tìm mua tới vậy. Theo nhiều tài liệu của Thư viện Y khoa Hoa Kỳ, Saffron có nhiều công dụng tốt để chăm sóc, bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, điều hòa huyết áp, tăng cường khả năng sinh lý,....

Vì vậy những set quà tặng Saffron được đánh giá cao bởi tính hữu dụng, độ độc - đắt - xịn và hơn cả là bao bì bên ngoài "sang chảnh" nổi bật thể hiện đẳng cấp của người tặng quà.

Là sự lựa chọn quà tặng tết của nhiều người nổi tiếng

Trên thực tế các Set quà Saffron vốn không phải quá mới lạ. Thậm chí những set quà này trước đây đã được giới nghệ sĩ, rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng & lựa chọn để làm quà biếu tặng như: Á Hậu Tú Anh, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp,...

TP.HCM: Quà Tết sang trọng nửa tỉ đồng/kg được săn lùng sau giãn cách - Ảnh 2.

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp chọn quà tặng Saffron cho gia đình

Không nằm ngoài xu hướng quà tết sang trọng năm nay, diễn viên Kim Tuyến cũng lựa chọn set quà Saffron để tặng cho bố mẹ nhân dịp Tết đến xuân về.

Bắt gặp diễn viên Kim Tuyến đến mua hàng tại showroom Thủ Đức, cô nàng diễn viên này chia sẻ: "Mình biết đến Saffron từ lâu, dùng tốt nên Tết nào cũng mua quà tặng bố mẹ, người thân. Bố mẹ mình cũng thích và dùng đều lắm, với ông bà thì chăm sóc sức khỏe là ưu tiên số 1. Hơn nữa các set quà tặng Saffron còn được thiết kế rất sang trọng, nên rất phù hợp làm quà biếu tặng các ngày lễ Tết."

TP.HCM: Quà Tết sang trọng nửa tỉ đồng/kg được săn lùng sau giãn cách - Ảnh 3.

Diễn viên Kim Tuyến ngoài đời thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung

Đơn vị đầu tiên mang "vàng đỏ Iran" về Việt Nam theo đường chính ngạch

Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam là đơn vị đầu tiên nhập khẩu Saffron từ Iran về Việt Nam theo con đường chính ngạch.

TP.HCM: Quà Tết sang trọng nửa tỉ đồng/kg được săn lùng sau giãn cách - Ảnh 4.

Tháng 12/2017, thương hiệu Saffron VIETNAM chính thức được ra mắt. Sự kiện này thu hút sự chú ý & tham gia của những nghệ sĩ, diễn viên, người đẹp nổi tiếng như:như Á Hậu Tú Anh, Á Hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Minh Quân, diễn viên Chiều Xuân,....cùng với đại diện đại sứ quán Iran tại Việt Nam,vv…

Hiện đây cũng là đơn vị tại Việt Nam phân phối dòng sản phẩm Saffron SALAM 5 năm tuổi cao cấp nhất thế giới mà nhiều người nổi tiếng vẫn đang sử dụng.

Saffron không chỉ là một loại thảo dược "hot theo trend", nó đã dần trở thành món quà tặng cao quý, sang trọng cho các dịp lễ bởi công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp, tính thiết thực cho người nhận.

Chi tiết xem thêm tại: https://quatangsaffron.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế