Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội

23/11/2022 12:09

Vừa qua, sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút hàng ngàn người đến tham gia trong suốt 2 ngày diễn ra hoạt động (19/11 đến 20/11).

Nutifood Thụy Điển - NNRIS thỏa mãn những kỳ vọng của người tiêu dùng Thủ đô

Trên thực tế, người dân miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng luôn đặt mối quan tâm sức khỏe lên hàng đầu. Đặc biệt đối với các sản phẩm dinh dưỡng bổ trợ, họ luôn ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. Hiểu được nhu cầu này, NNRIS – Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện Triển lãm công nghệ - khoa học và dinh dưỡng nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận nguồn thông tin chính thống với hướng tiếp cận gần gũi, thú vị. Sự kiện giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về các chỉ số sức khỏe, nhận biết tình trạng thể chất của bản thân, cũng như xác định rõ về hệ quy chuẩn chất lượng cần thiết để lựa chọn giải pháp dinh dưỡng phù hợp.

Cụ thể, tại sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển tổ chức tại Hà Nội vừa qua, người tiêu dùng được cập nhật, tiếp cận các thông tin dinh dưỡng – khoa học, được trải nghiệm các hoạt động tư vấn sức khỏe và các hoạt động trải nghiệm dành cho tất cả các đối tượng thành viên trong gia đình. Các hoạt động được lồng ghép và thể hiện dưới hình thức tương tác mới lạ tạo cho người dân Thủ đô một không gian trải nghiệm cuối tuần thú vị. Một trong số các khu vực thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của người tham gia chính là kiểm tra sức khỏe xương khớp. Hoạt động giúp người lớn trong gia đình kiểm tra tình trạng sức khỏe cơ xương, qua đó có thể sớm phát hiện bệnh lý loãng xương – một trong những vấn đề mà dân số Việt Nam đang phải đối mặt.

Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội - Ảnh 1.

Nutifood Thụy Điển -NNRIS thiết kế không gian trải nghiệm dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội - Ảnh 2.

Hoạt động đo độ loãng xương giúp người tham gia sự kiện có thể xác định tình trạng xương khớp, phát hiện sớm loãng xương, hỗ trợ lựa chọn phương pháp cải thiện tình hình và điều trị nếu cần thiết.

Nutifood Thụy Điển - NNRIS thiết lập tiêu chuẩn dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng

Chia sẻ về thói quen lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng, chị Hương Liên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu là lựa chọn của gia đình nhiều năm nay. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi và tình trạng sức khỏe khác nhau và nhất là phải phù hợp với từng thể trạng là chuyện không hề đơn giản. Các sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài thường uy tín về mặt chất lượng, nguyên liệu, song không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả dinh dưỡng tối ưu đối với thể chất người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội - Ảnh 3.

Người tham gia sự kiện được tư vấn tận tình về nguồn gốc sản phẩm, cũng như các công thức chuyên biệt mà NNRIS nghiên cứu và tạo nên các giải pháp dinh dưỡng dành cho người Việt.

Thấu hiểu mối lo ngại này của người dùng, NNRIS tổ chức sự kiện với đa dạng các hoạt động nhằm giúp người dùng có dịp tiếp cận với các sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu đặc chế dành riêng cho người Việt. NNRIS giới thiệu danh mục đa dạng các sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe mà người dùng quan tâm, điển hình như: Värna Complete (Sản phẩm giúp phòng ngừa và phục hồi sức khỏe), Värna Diabetes (Sản phẩm giúp ổn định đường huyết hiệu quả), Nuvi Grow (Sản phẩm giúp trẻ phát triển tối ưu chiều cao), GrowPLUS+ Vàng (Sản phẩm sữa non nhân đôi đề kháng giúp bé khỏe mẹ vui), GrowPLUS+ Trắng (Sản phẩm giúp kiểm soát cân nặng, cao lớn, thông minh vượt trội), Famna (Sản phẩm có công thức hợp thể trạng giúp bé đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt).

Có thể nói Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển chính là hoạt động trao đổng thông tin, kiến thức dinh dưỡng dưới hình thức sáng tạo, dễ tiếp cận dành cho người dân Hà Nội. Đây cũng chính là hoạt động kết nối giúp các thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ em, có thể cùng nhau trải nghiệm và tìm thấy cho mình sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao phù hợp thể trạng. Cùng xem qua các hình ảnh tại sự kiện riển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS vừa qua:

Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội - Ảnh 4.

Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS tại Hà Nội - Ảnh 5.