Bảo Hưng Invest: “Phát triển Vaquarius là tâm huyết và trách nhiệm của chúng tôi”

26/03/2024 12:13

Là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản đầu năm 2024, đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Hưng – chủ đầu tư (CĐT) dự án Vaquarius (Văn Giang, Hưng Yên) đã có những chia sẻ tâm huyết về tầm nhìn khi phát triển dự án.

Xin chào doanh nhân Nguyễn Thị Hương Lan, được biết chị xuất thân là một luật sư, cơ duyên nào đã đưa chị đến với dự án Vaquarius?

Tôi đã có hơn 20 năm làm nghề luật sư. Trong quá trình đó, tôi đã được tiếp xúc với pháp lý của nhiều dự án, đồng thời cố vấn cho rất nhiều chủ đầu tư để triển khai các thủ tục một cách đúng quy định. Do đó, tôi nắm rõ quy trình triển khai một dự án bất động sản và cảm thấy đặc biệt hứng thú với lĩnh vực này.

Mặc dù không sinh ra ở Văn Giang, nhưng cả gia đình tôi đã chọn nơi đây để sinh sống và lập nghiệp. Văn Giang là quê hương thứ 2 của tôi với rất nhiều tình cảm, vì vậy tôi cũng muốn đóng góp vào sự phát triển của quê hương bằng một dự án điểm nhấn.

Được sự chấp thuận, tin tưởng của chính quyền với những tâm huyết, đề xuất và uy tín của Bảo Hưng Invest, chúng tôi đã rất may mắn trở thành nhà đầu tư phát triển dự án Vaquarius.

Ý tưởng phát triển dự án là gì thưa chị?

Hưng Yên nói chung, Văn Giang nói riêng là một vùng đất cổ nằm bên bờ sông Hồng. Nơi đây còn chứa đựng nhiều huyền tích gắn liền với văn hoá tâm linh của người Việt, như truyền thuyết Tiên Dung – Chử Đồng Tử, sự tích Trâu vàng, nơi tìm ra trống đồng Cửu Cao,… Vùng đất thiêng đã hun đúc nên rất nhiều người đỗ đạt, thành danh trong các kỳ khoa cử, thành danh xưng "Làng tiến sĩ, đất đa văn". Mãi cho đến ngày nay, người Văn Giang vẫn tiếp nối truyền thống hiếu học, đóng góp cho đất nước, tổ quốc và nhiều người giữ các chức vụ cao.

Ngay từ bước lập quy hoạch, chúng tôi đã nhận thấy, chảy giữa Vaquarius là dòng sông cổ Ngưu Giang. Đây không chỉ là một điểm nhấn cảnh quan mà sâu xa hơn, dòng sông này gắn liền với vùng đất Văn Giang, minh chứng thời đại gìn giữ các giá trị văn hoá của địa phương. Chúng tôi quyết tâm bằng mọi cách sẽ phải lưu giữ và phục dựng lại dòng sông này như một cách thực tế nhất để gìn giữ và phát huy truyền thống văn hoá của địa phương. Dòng sông Ngưu Giang như một dòng chảy hưng thịnh được tiếp nối, kiến tạo biểu tượng phồn vinh trên đất vàng.

Chính vì chúng tôi trân trọng văn hoá cũng như con người Văn Giang, mà dự án nhận được sự ủng hộ rất đáng quý của người dân địa phương từ giai đoạn GPMB đến tận ngày nay.

Bảo Hưng Invest: “Phát triển Vaquarius là tâm huyết và trách nhiệm của chúng tôi”- Ảnh 1.

Dòng sông cổ Ngưu Giang được phục hiện, gìn giữ tại Vaquarius.

Chị hãy chia sẻ về tầm nhìn của CĐT đối với dự án này?

Vaquarius sở hữu vị trí kim cương hiếm có tại Văn Giang, nằm đối diện Huyện uỷ, UBND huyện, trung tâm hành chính hiện hữu. Chúng tôi sẽ phát triển một dự án mang tính biểu tượng xứng tầm, mọi nguồn lực tốt nhất và tâm huyết chúng tôi đều dành cho Vaquarius.

Theo quy hoạch, Văn Giang sẽ lên thành phố trong khoảng 3 năm tới. Khi đó, Vaquarius sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, lễ hội của thành phố; trung tâm giao thương sầm uất bậc nhất; nơi khách hàng sở hữu đồng thời "an cư – nghỉ dưỡng – đầu tư" trong cùng một sản phẩm.

Khác với các khu đô thị khép kín, Vaquarius với quy hoạch mở, các con đường trong dự án sau này sẽ trở thành trục giao thông của thành phố. Dự án là một phần của Văn Giang, niềm tự hào của người Văn Giang, điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và cộng đồng cư dân tinh anh.

Để hiện thực hoá tầm nhìn trên, theo chị đâu là điểm khác biệt của dự án?

Đầu tiên là vị trí. Như tôi đã chia sẻ ở trên, Vaquarius nằm giữa trung tâm các đại đô thị, không những quý mà còn hiếm. Cùng với pháp lý sở hữu lâu dài, mỗi sản phẩm tại dự án đều được coi như báu vật truyền đời, tích luỹ cho con cháu, tài sản gia tăng giá trị lâu dài trong tương lai.

Bên cạnh đó, chúng tôi cùng với Tập đoàn NDA của Pháp - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới có lịch sử hơn 20 năm phát triển các sản phẩm tiên phong. 100% shophouse đều có 2 mặt tiền, 2 lối đi, có thể phân tách không gian ở và cho thuê riêng biệt. Nhờ đó, khách hàng có thể tối ưu hoá công năng sử dụng, tối đa hoá lợi nhuận đầu tư. Dù để ở hay cho thuê một phần, cho thuê toàn bộ ngôi nhà đều rất dễ dàng và linh hoạt. Đặc biệt, số lượng hữu hạn các căn shophouse có hầm riêng thực sự là bước đột phá khi đem đến cho chủ sở hữu diện tích cộng thêm, thụ hưởng cuộc sống, phần hầm làm spa, hầm rượu, phòng giải trí,…

Chúng tôi cũng phát triển trên 30 tiện ích phục vụ nhu cầu ở và kinh doanh, cùng cảnh quan có thiết kế đặc sắc. Ngoài ra, trong dự án sẽ tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách hàng cho các cửa hàng kinh doanh: điểm bắn pháo hoa, lễ hội đường phố, triển lãm hoa cây cảnh,…

Bảo Hưng Invest: “Phát triển Vaquarius là tâm huyết và trách nhiệm của chúng tôi”- Ảnh 2.

Tổng thể dự án Vaquarius – đối diện Huyện uỷ, UBND huyện Văn Giang.

Chị có lo ngại dự án sẽ bị "lu mờ" so với hàng loạt dự án rất lớn đang ra mắt thời gian gần đây?

Vaquarius có những điểm khác biệt mà các dự án khác không có. Giống như những ngôi nhà ở phố cổ Hà Nội hay bất kỳ thành phố nào, bất động sản trung tâm sẽ ngày càng khan hiếm và luôn tăng giá. Trong khi đó, Vaquarius được quy hoạch bài bản, phát triển sản phẩm khác biệt, xây dựng chỉn chu, có sự tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cuối.

Dự án chỉ có 285 sản phẩm, số lượng rất hữu hạn dành cho những chủ nhân thật sự đẳng cấp. Tôi tin rằng giá trị của Vaquarius sẽ ngày càng được công nhận.

Xin cảm ơn luật sư, doanh nhân Nguyễn Thị Hương Lan vì những chia sẻ thú vị!